+Aa-
    Zalo

    Triết lý kinh doanh của cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phải chăng, những sự song hành thành đạt ấy lại là nguyên nhân khiến cặp đôi không thể tiếp tục cùng chung bước?
    (ĐSPL) - Thành công trong điện ảnh, nhưng cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn còn được biết đến với tư cách là những doanh nhân thành đạt. Phải chăng, những sự song hành thành đạt ấy lại là nguyên nhân khiến cặp đôi không thể tiếp tục cùng chung bước?
    Cuộc ly hôn của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn được người đại diện truyền thông của cặp đôi khẳng định với báo giới rằng: "Mỗi người có những hoài bão trong nghề nghiệp và cuộc sống và chính điều đó kéo họ xa nhau".
    Không tiếp tục sánh bước nhưng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn thống nhất vẫn cùng nhau chăm sóc con gái Trần Bảo Tiên để cô bé không cảm thấy thiếu thốn hụt hẫng tình cảm.
    Triết lý kinh doanh của cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

    Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Trương Ngọc Ánh.

    Ngọc Ánh: Tôi đã chứng minh, người đẹp cũng biết kinh doanh!
    17 tuổi vào Sài Gòn, đã có những mùa Tết không về, ngồi lặng im trên căn gác trọ đợi đến mùng 4 Tết đi chụp hình lấy cát-sê vài trăm ngàn là sự thực ít biết về Trương Ngọc Ánh. Cũng như, cho đến bây giờ, chiếc xe gắn máy chị đi từ những ngày chân ướt chân ráo vào Sài Gòn cũng vẫn còn được giữ gìn như một kỉ vật. Nói thế để thấy, người phụ nữ này trân trọng những điều đã qua, những khổ nhọc của một giấc mơ tạo dựng sự nghiệp đất khách.
    Trương Ngọc Ánh là một chân dài hiếm hoi thành công với điện ảnh. Chính cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh đã phát hiện ra người đẹp sinh năm 1976 này. Anh đã thuyết phục đạo diễn Phước Sang mời Trương Ngọc Ánh đóng phim Em và Michael, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cô. Hàng loạt bộ phim sau đó như Em còn nhớ hay em đã quên, Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông đã đưa tên tuổi Trương Ngọc Ánh lên vị trí nữ diễn viên hàng đầu Việt Nam.
    Triết lý kinh doanh của cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

    Trương Ngọc Ánh: "Tôi thà chịu khổ chứ không chịu sống cuộc đời tẻ nhạt"

    Điều đáng nói khi nhắc đến Trương Ngọc Ánh - ở ngày hôm nay trong cả sự thành công của cuộc sống lẫn màn ảnh – là cô đã có một sức làm việc bền bỉ.
    Trước đây, Ngọc Ánh từng giữ chức giám đốc công ty in ấn và quảng cáo Ánh Việt, đồng thời sở hữu một nhà hàng bán đồ ăn Ý có tên Jave và một công ty chuyên xuất khẩu bột mì. Nhưng sau một thời gian cô đã chuyển nhượng lại cho một người bạn khác. Cô tham gia đóng cổ phần tại hãng phim Thần Đồng.
    Không dừng lại tại đó, Ánh còn hoạt động mạnh trong kinh doanh bất động sản. Cô tâm sự: “Làm bất động sản, tôi có thể chủ động hơn, không bị gò bó về thời gian nên có điều kiện chăm sóc con gái và gia đình. Hơn nữa, tôi quan niệm làm kinh doanh thì sau 3-5 năm cần chuyển đổi và sắp xếp lại”.
    Vào tháng 5/2012 cô khai trương nhà hàng Tao của mình tại B3 – 10C Vincom (72 Lê Thánh Tôn, Tp HCM).
    Ngọc Ánh quan niệm, kinh doanh và nghệ thuật đòi hỏi sự quyết liệt và không thỏa hiệp, nếu bạn muốn có thành công lớn. Nhưng kinh doanh thì cần có sự lạnh lùng, còn nghệ thuật là sự ấm áp của cảm xúc, nó làm cho những điều tưởng như đối đầu có thể hóa giải và tạo ra sự thăng hoa…
    Ngọc Ánh tâm sự: "Với lĩnh vực kinh doanh, ngày xưa, khi tôi mới khởi nghiệp, nhiều người nghi ngờ tôi lắm. Họ không nghĩ rằng tôi đang cố gắng để xây dựng nền tảng sự nghiệp, họ nghĩ tôi chỉ vui chơi thôi. Khi ấy tôi có danh hiệu và tiếng tăm trong nghề người mẫu, cũng từng lập nhóm đi hát. Tôi phải thuyết phục từng đối tác của mình, mà lắm khi có những người cực đoan không tin tôi, khiến tôi bật khóc.
    Lúc đó tôi có ý nghĩ, phải chi mình đừng lao vào con đường này, thì mình sẽ không phải mệt mỏi quá. Nhưng rồi tôi lại nghĩ, nếu mình bỏ cuộc là mình sẽ đúng với câu nói của định kiến, là người đẹp sẽ không biết kiếm tiền. Bởi bạn biết đấy, ở cái thời đó và ngay cả bây giờ, nhiều định kiến cho rằng người đẹp thì khó chuyên tâm làm kinh tế. Vì thế tôi phải nỗ lực chứng minh, tôi làm được, bằng tất cả sức lực của mình, để có ngày hôm nay".
    "Nhiều người nói tôi tham, cũng đúng! Nhưng nó không diễn ra cùng lúc đâu. Đến giờ tôi chỉ chuyên tâm vào kinh doanh và tìm kiếm những vai diễn hay trong điện ảnh. Sự trải nghiệm qua nhiều môi trường sống và làm việc với nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng ta sẽ giàu có hơn về vốn sống. Điều này quan trọng lắm" - Ngọc Ánh chia sẻ.
    "Tôi thừa nhận mình là người có nhiều tham vọng. Nhưng nếu không có tham vọng thì cuộc đời này tẻ nhạt biết bao. Bạn nghĩ rằng một phụ nữ ở nhà nấu cơm chờ chồng về là không tham vọng? Vậy bạn có chắc là cô ấy hạnh phúc không? Tôi thì nhìn thấy ở hình ảnh ấy mầm mống của sự tuyệt vọng, những niềm vui sống chết dần mòn bởi sự chờ đợi và những công việc tẻ nhạt mỗi ngày. Tôi thà chịu khổ, chứ không chịu sống cuộc đời tẻ nhạt".
    Bảo Sơn: Củng cố kinh doanh rồi mới đóng phim
    Trong khi đó, Trần Bảo Sơn trước khi đến với nghệ thuật là một doanh nhân có tiếng. Anh thậm chí còn may mắn hơn cả Trương Ngọc Ánh khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã nhận giải Cánh diều vàng cho vai nam diễn viên phụ trong Huyền thoại bất tử.
    Trần Bảo Sơn rời Việt Nam từ năm 13 tuổi để định cư tại Mỹ. Tại đây, mẹ anh, người đã nâng đỡ anh rất nhiều, giúp anh thành lập công ty Soho New York, trụ sở tại New York với các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu về y tế, bất động sản và tài chính.
    Triết lý kinh doanh của cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

    Trần Bảo Sơn thích một cuộc sống nhẹ nhàng, trầm lặng.

    Sau khi tốt nghiệp ngành thương mại tại Mỹ, Trần Bảo Sơn trở về Việt Nam lập nghiệp, ban đầu anh gặp khó khăn trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm. Anh kết hôn với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh năm 2008.
    Tại Mỹ, hệ thống siêu thị và phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng đã được mở rộng hơn, không chỉ New York mà còn nhiều tiểu bang khác, qua một số nước. Còn tại Việt Nam, tôi đầu tư vào giải trí, bất động sản, tài chính, những lĩnh vực cũng khá trầm lắng trong thời gian qua, nhưng thật may là tôi vẫn có lời chút đỉnh. Có thể nói, dù gì đi nữa, tôi vẫn cần củng cố công việc kinh doanh. Khi nó ổn định, tôi mới yên tâm tham gia diễn xuất”.
     
    Trần Bảo Sơn chia sẻ về cuộc sống cá nhân: “Tôi thích cuộc sống trầm lặng, đi bơi mỗi ngày, hay ngồi uống trà ở nhà. Rồi đọc sách, xem phim. Suy nghĩ thấu đáo mọi việc trước khi quyết định. Tôi nghĩ sống vậy nhẹ nhàng hơn”!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-ly-kinh-doanh-cua-cap-doi-truong-ngoc-anh---tran-bao-son-a29815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan