+Aa-
    Zalo

    Triệt phá "động lắc" Long Quy tại Hải Phòng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Công an TP Hải Phòng đã đưa 60 đối tượng có biểu hiện dương tính với chất ma túy từ quán Karaoke tại huyện An Dương để làm rõ hành vi sử dụng trái phép ma túy.

    (ĐSPL) - Tối 31/8, Công an TP Hải Phòng đã đưa 60 đối tượng có biểu hiện dương tính với chất ma túy từ quán Karaoke Long Quy tại huyện An Dương để làm rõ hành vì sử dụng trái phép chất ma túy.

    Tin tức trên báo Giao thông, tối 31/8, Công an TP Hải Phòng đã đưa 60 đối tượng có biểu hiện dương tính với chất ma túy từ quán Karaoke Long Quy (xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP Hải Phòng) về Trung tâm huấn luyện nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng để điều tra làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

    Do số lượng "dân chơi" bị đưa về quá đông, lực lượng công an phải dùng tới xe khách để chở về đơn vị. Ảnh: báo Giao thông

    Trước đó, vào hồi 3h sáng cùng ngày, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), Công an TP Hải Phòng đã đột nhập vào "động lắc" là quán karaoke Long Quy. Tại đây lực lượng công an phát hiện gần 60 “dân chơi” đang “bay” cùng thuốc lắc tại các phòng hát của quán karaoke này.

    Tại các phòng hát karaoke, Công an TP Hải Phòng đã thu giữ được nhiều túi nilon chứa bên trong chứa các viên nghi là ma túy.

    Thông tin báo Pháp luật xã hội cũng cho biết, trong ngày 31/8, PC 45 phối hợp cùng các ngành chức năng đã tiến hành tets nhanh các đối tượng trong “động lắc”, kết quả gần 60 đối tượng (trong đó có 35 đối tượng nam, còn lại là nữ giới) đều dương tính với chất ma túy. PC 45 CA TP Hải Phòng đã “câu lưu” các đối tượng ngay tại quán karaoke từ sáng đến chiều tối mới tổ chức dẫn giải các “dân chơi” dương tính với chất gây nghiện về trụ sở cơ quan công an.

    "Động lắc" Long Quy. Ảnh: báo Giao thông

    Do số lượng dân chơi được phát hiện dương tính với chất ma túy nhiều, CA TP Hải Phòng đã phải huy động xe chở hành khách công cộng loại 45 chỗ ngồi cùng nhiều xe nhỏ mới chở hết số đối tượng cùng tang vật về cơ quan công an. Trong ngày, nhận được tin người thân bị lưu giữ tại “động lắc”, tụ điểm sử dụng trái phép chất ma túy Karaoke Long Quy, nhiều dân chơi trên địa bàn Hải Phòng đã tụ tập về khu vực này với hy vọng liên lạc được với người thân.

    Được biết, karaoke Long Quy đi vào hoạt động từ cuối năm 2015 gồm 10 phòng hát cao cấp với hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư hiện đại theo phong cách châu Âu. Mặc dù mới hoạt động nhưng karaoke Long Quy được xem là 1 trong những địa điểm hấp dẫn để các dân chơi đất Cảng tụ tập. Đặc biệt, sau vụ động lắc rubi bị triệt phá, giới dân chơi đổ dồn về Long Quy như một điểm bay lắc mới.

    Một trinh sát cho biết, khi lực lượng Công an ập vào tụ điểm sử dụng trái phép chất ma túy trá hình dưới hình thức quán karaoke, nhiều dân chơi vẫn “hồn nhiên” sử dụng trái phép chất ma túy

    Hoàng Nhung (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]WuQmuWx5zu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-dong-lac-long-quy-tai-hai-phong-a146042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan