+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây buôn bán ma túy lớn từ Nam Định vào TP HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an TPHCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây buôn bán ma túy đá lớn từ Nam Định vào địa bàn tiêu thụ.

    (ĐSPL) - Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP HCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây buôn bán ma túy đá lớn từ Nam Định vào địa bàn tiêu thụ.

    4 đối tượng bị bắt giữ gồm Vũ Ngọc Thắng (40 tuổi), trú tại Nam Định; Trần Văn Tươi (46 tuổi), Trần Thị Thanh Vân (36 tuổi), cùng ngụ quận 11, TP HCM và Nguyễn Văn Nhung (46 tuổi), trú tại quận Tân Bình, TP HCM.

    Đối tượng Vũ Ngọc Thắng (trái) - kẻ cầm đầu đường dây và đồng bọn. Ảnh: A.N

    Theo tin tức trên báo Dân trí, đầu tháng 12/2014, nguồn tin trinh sát cho biết, Thắng đang tổ chức một đường dây buôn bán trái phép chất ma túy với quy mô lớn. Giúp sức cho Thắng còn có các đối tượng Tươi, Vân và Nhung.

    Qua một thời gian theo dõi, chiều 15/1, khi Thắng đang cùng đồng bọn chia nhỏ 7kg ma túy đá để bán lẻ, thì bị lực lượng trinh sát ập vào bắt quả tang.

    Tang vật thu giữ là 7kg ma túy đá, 1 khẩu súng P38 cùng hàng chục viên đạn.

    Video tham khảo:

    Phá đường dây ma túy tổng hợp Hải Phòng - TP.Vinh

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân việt thông tin thêm, kẻ cầm đầu đường dây buôn bán ma túy nói trên là Vũ Ngọc Thắng. Được biết, Thắng từng có tiền án về tội Cướp giật tài sản. Ở trại giam, hắn quen biết, kết nghĩa “huynh – đệ” với Tươi và Nhung, lúc đó cũng đang thụ án tội Cướp giật tài sản. Năm 1997, Thắng ra tù trước và trôi dạt về tỉnh Điện Biên, sống như người tình với một bà trùm ma túy. Khi tình nhân và đồng bọn sa lưới, Thắng thoát được và bắt đầu ngoi lên làm trùm.

    Thắng lấy ma túy từ các tỉnh như Điện Biên, Sơn La... mang về Nam Định tiêu thụ. Đến giữa năm 2008, đường dây này bị Công an tỉnh Nam Định triệt phá, Thắng lại thoát được thân và bị truy nã đặc biệt.

    Trốn vào TP HCM, hắn hội ngộ với Tươi và Nhung, để hình thành nên đường dây ma túy khác. Thắng cầm đầu, có vai trò tìm nguồn hàng, mua hàng rồi thuê người vận chuyển vào TP HCM. Hang ổ của đường dây này là nhà riêng của Tươi ở đường Quân Sự, phường 11, quận 11.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-buon-ban-ma-tuy-lon-tu-nam-dinh-vao-tp-hcm-a79977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan