+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây đánh bạc hàng trăm tỷ đồng ở Sóc Trăng

    ĐS&PL Công an tỉnh Sóc Trăng vừa triệt phá một đường dây đánh bạc trên mạng với số tiền liên quan lên đến hàng trăm tỷ đồng.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 27/11, Công an tỉnh Sóc Trăng tạm giữ hơn 10 người để điều tra về hành vi đánh bạc. Được biết, những người bị tạm giữ nêu trên có hộ khẩu thường trú ở tỉnh Sóc Trăng.

    Theo Đại tá Phan Văn Ứng, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, trong đêm ngày 26/11 đến rạng sáng ngày 27/11, lực lượng điều tra phối hợp với một đơn vị nghiệp vụ của bộ Công an tổ chức khám xét 16 điểm tại TP Sóc Trăng. Cơ quan điều tra hiện đang thu giữ nhiều tài liệu và chứng cứ liên quan.

    triet pha duong day danh bac hang tram ty o soc trang
    Công an tỉnh Sóc Trăng vừa triệt phá một đường dây đánh bạc qua mạng, số tiền liên quan lên đến hàng trăm tỷ đồng. Ảnh minh họa: Báo Giao Thông

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao Thông thông tin thêm, trong đường dây này có một nhánh của người phụ nữ tên T.T,Tr. Đây là một trong những nghi can có vai trò đầu mối thu gom các phơi đề của những người đánh bạc nhỏ lẻ để chuyển cho đại lý cấp trên.

    Được biết, ngoài số đề, đường dây này còn đánh bạc với nhiều hình thức trên mạng với số lên đến hàng trăm tỷ đồng. Hiện, cơ quan chức năng đang khôi phục dữ liệu và số tiền có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-danh-bac-hang-tram-ty-dong-o-soc-trang-a520564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan