+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây gái châu Âu bán dâm giá 6 triệu/giờ ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an vừa đánh sập một đường dây mại dâm cao cấp mà cả "tú bà" và "đào" đều là người nước ngoài, hoạt động "có tổ chức" tại TP.HCM.

    Cơ quan công an vừa đánh sập một đường dây mại dâm cao cấp mà cả "tú bà" và "đào" đều là người nước ngoài, hoạt động "có tổ chức" tại TP.HCM.

    Ngày 25/1, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM cho biết, vừa triệt phá thành công đường dây mại dâm do "tú bà" Prokofeva Elena (28 tuổi, quốc tịch Nga) tổ chức. Đường dây mại dâm này, quy tụ nhiều "chân dài" người Nga, Ukraina.

    Theo tin tức ban đầu, qua công tác quản lý địa bàn, các trinh sát Đội phòng chống mại dâm (Đội 6) Phòng cảnh sát Hình sự phát hiện nhiều cô gái trẻ nước ngoài được Prokofeva Elena "điều" đi bán dâm nên lập phương án đấu tranh.

    Ngày 22/1, trinh sát Đội 6 đã phối hợp với Công an Q.1 bất ngờ ập vào một khách sạn trên đường Calmette (Q.1) kiểm tra hành chính và bắt quả tang 1 cô gái người Ukraina đang bán dâm cho 1 khách “làng chơi” người Việt.

    Elena- nghi can cầm đầu đường dây bán dâm "khủng" ở TP.HCM. Ảnh: Vietnamnet

    Cùng thời điểm này, một tổ trinh sát khác cũng bắt quả tang 2 cô gái người Nga, Ukraina của đường dây mại dâm nói trên, đang “hành lạc” với 2 người đàn ông tại một khách sạn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (Q.3).

    Sau đó, cơ quan công an bắt "tú bà" Prokoffva Elena khi đang lưu trú tại một chung cư ở Quân 2.

    Tại cơ quan công an, Elena khai nhận nhập cảnh vào Việt Nam theo diện du lịch và tổ chức đường dây mại dâm cao cấp, quy tụ nhiều chân dài phục vụ là những cô gái đồng hương đến từ Nga và Ukraina.

    Khách hàng của Elena là người Việt Nam và người nước ngoài được cô tìm kiếm qua mạng xã hội như: facebook, Zalo, WhatsApp, Wechat, Instagram…

    Ngoài ra, Elena còn liên hệ về Nga hay Ukraina để dụ dỗ những cô gái muốn xuất ngoại kiếm tiền bằng việc bán thân. Theo đó, nếu người nào đồng ý, Elena sẽ chi trả khoản tiền mua vé máy bay, đi lại cho cô gái sang Việt Nam, rồi thuê căn hộ chung cư cao cấp để hành nghề.

    Elena khai, trong đó cô lúc nào cũng có từ 5 chân dài sẵn sàng phục vụ khách. Elena quy định giá đi khách là 6 triệu đồng/giờ. "Tú bà" còn tổ chức cho các cô gái đi sex tour với mức cụ thể là 10 triệu đồng/5 giờ, 15 triệu đồng/10 giờ và 20 triệu đồng/ngày đêm…

    Khi nhận được “đơn đặt hàng” của khách làng chơi, Elena điều “đào” đến địa điểm do khách cung cấp để bán dâm, trong đó “tú bà” được hưởng 50% trên tổng số tiền bán dâm của các cô gái này.

    Sau thời gian dài hoạt động ở TP.HCM, nhiều đại gia có số điện thoại di động của Elena nên khi có nhu cầu tiếp khách, chỉ cần liên lạc với Elena, sẽ điều “đào” đến tiếp "từ A đến Z".

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-gai-chau-au-ban-dam-gia-6-trieugio-o-sai-gon-a261013.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan