+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây "gái gọi" sinh viên cao cấp, khởi tố tú bà "hot girl"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cục Cảnh sát hình sự đã triệt phá một đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức "gái gọi" liên tỉnh, do đối tượng Trần Thị Bình cầm đầu.

    Cục Cảnh sát hình sự đã triệt phá một đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức "gái gọi" liên tỉnh, do đối tượng Trần Thị Bình cầm đầu.

    Trần Thị Bình. Ảnh: Facebook/Zing.vn

    Zing.vn đưa tin, ngày 19/1, Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố Trần Thị Bình (34 tuổi, quê Ninh Bình) - người cầm đầu đường dây "gái gọi" liên tỉnh. Vụ án đã được bàn giao cho Công an Hà Nội điều tra mở rộng.

    Trước đó, ngày 29/12/2019, Phòng Phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Cục Cảnh sát Hình sự) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại 3 phòng của một khách sạn.

    Cũng tại đây, cơ quan công an phát hiện đối tượng Trần Thị Bình đang ở phòng 505 của khách sạn để đợi gái bán dâm "hành sự" xong thì sẽ thanh toán tiền cho 3 cô gái trên. Tang vật thu giữ gồm: 24 triệu đồng (số tiền 3 khách mua dâm trả cho "tú bà" Trần Thị Bình), 6 điện thoại di động…

    Theo báo Công an Nhân dân, Bình thừa nhận đã môi giới mại dâm cho 3 đôi nam nữ trên, với giá thu của “khách” là 8 triệu đồng/1 lượt. “Tú bà” Bình dự định, “phi vụ” xong xuôi sẽ trả cho mỗi gái bán dâm 5 triệu đồng, số còn lại 9 triệu đồng Bình sẽ giữ lấy hưởng lợi. 

    Bình nói, lúc đầu cô thỏa thuận là 6 triệu đồng/gái bán dâm/lượt đi “khách”, với điều kiện phải là sinh viên. Tuy nhiên, đến sáng ngày 29/12, do gái bán dâm (sinh viên) trong đường dây của Bình không chịu ra Hà Nội nên buộc Bình phải tìm 3"gái" khác ngoài Hà Nội.

    Bình đã gọi điện cho vị khách nam ở ngoài Hà Nội thông báo lại và bịa ra lý do rằng: Do các em sinh viên (gái bám dâm) đang bận ôn thi nên không thể ra Hà Nội bán dâm. Vì thế, không thể tìm được gái bán dâm đã “có thâm niên”! Nếu khách vẫn có nhu cầu “mua vui” thì Bình sẽ tìm cho gái bán dâm là sinh viên năm thứ nhất, mới vào “nghề”, dáng chuẩn, nhưng giá sẽ cao hơn, khoảng 8 triệu đồng/gái bán dâm/lượt đi khách.

    Nghe thấy lời mời chào của “má mì” có vẻ hấp dẫn, lại được “xài hàng mới”, cho nên vị khách kia đã đồng ý ngay, theo báo Người Đưa Tin.

    Theo đó, Bình đã kết nối thông qua mối quan hệ xã hội của mình và tìm được 3 gái bán dâm đang sinh sống ở Hà Nội, để đồng ý “đi khách” tại một khách sạn trên địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

    3  gái mại dâm bị bắt quả tang ngày 29/12/2019

    Tuy nhiên, trong số 3 gái bán dâm, chỉ có một cô là sinh viên đại học. Vì vậy, Bình đã dặn dò “đào mới” của mình rằng, khi gặp khách thì phải hết lòng “chiều khách” và nếu khách có hỏi thì phải nói “đang là sinh viên đại học trong ngành y, quê gốc ở Ninh Bình”.

    Cơ quan điều tra cho hay, đây là đường dây tổ chức môi giới mại dâm có quy mô lớn, hoạt động liên tỉnh, có sự móc nối chặt chẽ với nhau giữa đối tượng môi giới mại dâm và gái bán dâm. Đường dây này cũng có nhiều thủ đoạn đối phó với lực lượng chức năng, Bình chỉ đồng ý môi giới mại dâm cho khách quen, hoặc được khách quen giới thiệu. 

    Trong đường dây này, Bình tập hợp gái bán dâm hoạt động ở khu vực Thanh Hóa, khu vực giáp ranh với Ninh Bình. Bình sẽ nói với gái bán dâm giá 2-3 triệu đồng/lượt, tùy vào nhan sắc của gái bán dâm. Tuy nhiên, trên thực tế, Bình sẽ thu của khách gấp đôi số tiền đã nói với gái bán dâm (khoảng 4-6 triệu đồng/lượt)dể hưởng lợi.

    Theo cảnh sát, Bình đã ly dị chồng và từng đi bán dâm. Người phụ nữ này ham cờ bạc nên còn nợ khoảng 1 tỷ đồng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-gai-goi-sinh-vien-cao-cap-khoi-to-tu-ba-hot-girl-a308934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan