+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây, giải cứu 18 cô gái bị bán đi phục vụ quán nhậu

    (ĐS&PL) - Công an đã giải cứu được 18 nạn nhân đến từ Bến Tre, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Cần Thơ, Đồng Nai.

    Theo VOV, sáng 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho hay vừa triệt phá thành công đường dây mua bán nhiều cô gái từ các tỉnh đưa về thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk phục vụ tại các quán karaoke, quán nhậu. Nhóm này bị điều tra, xử lý về hành vi “Buôn bán người trái phép”.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các đội nghiệp vụ Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh Đắk Lắk đã theo dõi và phát hiện một tụ điểm chuyên chăn dắt các cô gái trẻ ở một khu nhà trọ trên đường Đặng Thái Thân, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

    Công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị H.(39 tuổi) trú tại tỉnh Đắk Nông và nhóm hỗ trợ gồm: Hà Văn M. (19 tuổi) trú tại Gia Lai, Nguyễn Văn L. (34 tuổi) và Võ Trường C. (25 tuổi) cùng trú tại Đắk Lắk, Nguyễn L. (27 tuổi) và Nguyễn Ngọc A. (23 tuổi) cùng trú tại tỉnh Phú Yên.

    triet pha duong day giai cuu 18 co gai bi ban phuc vu quan nhau karaoke
    Đối tượng H. tại cơ quan điều tra. Ảnh: VOV

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, đối tượng Nguyễn L. khai nhận đã bán 3 cô gái cho H. đưa về Đắk Lắk với số tiền hoa hồng từ 17 - 25 triệu đồng. Sau đó, H. thu giữ giấy tờ tùy thân và yêu cầu các cô giá viết giấy nợ với số tiền tương ứng đã mua để khống chế và đưa vào một nhà trọ để dễ quản lý.

    Hàng ngày, H. sẽ quản lý và đưa đón các cô gái đi phục vụ tại các quán karaoke, quán nhậu trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột. Cuối ngày, mỗi cô gái phải chia lại 50% số tiền bo cho H.

    Đến này, Công an Đắk Lắk đã xác định và giải cứu được 18 cô gái trẻ đến từ nhiều tỉnh, thành như: Bến Tre, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Cần Thơ, Đồng Nai, Sơn La, Hà Tĩnh, Kon Tum, Đắk Nông và các huyện của tỉnh Đắk Lắk. Trong đó, có một người chưa đủ 16 tuổi.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-giai-cuu-18-co-gai-bi-ban-phuc-vu-quan-nhau-a571843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan