+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây ma túy xuyên Việt, thu 7kg ma túy đá

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Công an TP HCM vừa triệt phá một đường dây buôn bán ma túy xuyên Việt, thu 7kg ma túy đá và súng đạn.

    (ĐSPL) – Công an TP HCM vừa triệt phá một đường dây buôn bán ma túy xuyên Việt, thu 7kg ma túy đá và súng đạn.

    Theo tin tức trên báo Người lao động cho biết, Công an TP HCM vừa triệt phá đường dây vận chuyển và mua bán 7 kg ma túy đá, bắt 4 đối tượng: Vũ Ngọc Thắng (SN 1975), Trần Văn Tươi (SN 1969), Trần Thị Thanh Vân (SN 1979) và Nguyễn Văn Nhung (SN 1969).

    Ngoài số ma túy, công an còn thu 1 khẩu súng, hàng chục viên đạn. Thắng là đối tượng cầm đầu đường dây này và đang có lệnh truy nã đặc biệt của Công an tỉnh Nam Định về hành vi tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.

    Các đối tượng và tang vật cơ quan công an thu giữ. Ảnh An ninh thủ đô. 

    Thông tin thêm về đường dây buôn bán ma túy này, báoAn ninh thủ đô cho biết, trước đây khi thụ án về tội cướp giật tài sản, Thắng quen, kết thân với 2 bạn tù là Tươi và Nhung.

    Năm 1997, Thắng ra tù trước, về lại Nam Định, sống như vợ chồng với trùm ma túy tên H. Một thời gian sau, đường dây của bà trùm H bị xóa sổ, bà trùm lĩnh án tử hình.

    Thắng thoát được và tạo lập đường dây ma túy riêng. Để đảm bảo an toàn cho mình, Thắng luôn giắt lưng súng ngắn để quyết tử thủ nếu lộ. Tuy nhiên đến giữa năm 2008, đường dây của Thắng bị công an tỉnh Nam Định triệt phá. Nhiều đàn em sa lưới, Thắng may mắn thoát được và nhận lệnh truy nã đặc biệt.

    Sau đó Thắng chuyển vào vào TP.HCM sống lang bạt ở khu Chợ Lớn, Thắng liên hệ với Tươi và Nhung tạo lập đường dây ma túy. Nhóm này có trợ thủ đắc lực là Vân - người tình của Tươi. Theo sự phân công, Thắng liên hệ với các trùm ma túy ở Nam Định để mua hàng, thuê người vận chuyển vào TP.HCM, tập kết tại nhà của “vợ chồng” Tươi - Vân. Tại đây các đối tượng cùng nhau phân lẻ, bán cho các đại lý khắp TP.HCM.

    Tuy nhiên đường dây của nhóm đối tượng vận hành chưa được bao lâu thì bị triệt phá.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-ma-tuy-xuyen-viet-thu-7kg-ma-tuy-da-a80052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan