+Aa-
    Zalo

    Triệt phá nhóm đối tượng gây ra hơn 40 vụ cướp tài sản liên tỉnh

    • DSPL
    ĐS&PL Từ năm 2022 đến nay, nhóm đối tượng đã gây ra trên 40 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Tp.HCM.

    Ngày 3/2, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã triệt phá nhóm đối tượng gây ra 40 vụ cướp giật tài sản liên tỉnh, tạm giữ hình sự 9 đối tượng trong ổ nhóm này để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

    triet pha nhom doi tuong gay ra hon 40 vu cuop tai san lien tinh dspl
    Ba trong số 9 đối tượng của băng nhóm cướp giật tài sản. Ảnh: Người Lao Động

    Theo điều tra của cơ quan chức năng, thời gian vừa qua liên tiếp xảy ra các vụ cướp giật tài sản trên địa bàn, Công an huyện Nhơn Trạch đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ khẩn trương xác minh, đấu tranh triệt xoá.

    Sau thời gian điều tra truy xét, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 3/2, Công an huyện Nhơn Trạch đã bắt giữ 9 đối tượng (có độ tuổi trên 20), thu giữ một số phương tiện gây án và tài sản cướp giật.

    Qua đấu tranh, công an xác định thủ đoạn của các đối tượng này là sử dụng xe Exciter 135, gắn biển số giả, chạy trên các tuyến đường vắng vào ban đêm, khi phát hiện người đi đường mang theo giỏ xách, điện thoại di động, trên cổ đeo dây chuyền, bọn chúng tiếp cận nạn nhân để khống chế, cướp giật tài sản. 

    Các đối tượng khai nhận, từ năm 2022 đến hết tháng 1/2023, bọn chúng đã gây ra trên 40 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai - Tp.HCM và Bình Dương.

    Hiện, Công an huyện Nhơn Trạch đang tạm giữ hình sự 9 đối tượng để tiếp tục điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

    Để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án, Cơ quan CSĐT- Công an huyện Nhơn Trạch yêu cầu ai là bị hại của các đối tượng gây án trong thời gian qua, nhanh chóng liên hệ với Đội CSHS- Công an huyện Nhơn Trạch để cung cấp thêm thông tin, sớm đưa các đối tượng ra truy tố trước pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-nhom-doi-tuong-gay-ra-hon-40-vu-cuop-tai-san-lien-tinh-a564961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan