+Aa-
    Zalo

    Triệt phá ổ mại dâm do thầy giáo tiểu học tổ chức môi giới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù đang là giáo viên, kinh doanh thêm phòng trọ nhưng Hội vẫn thiết lập đường dây môi giới mại dâm cho khách thuê trọ để hưởng tiền hoa hồng.

    (ĐSPL) - Mặc dù đang là giáo viên, kinh doanh thêm phòng trọ nhưng Hội vẫn thiết lập đường dây môi giới mại dâm cho khách thuê trọ để hưởng tiền hoa hồng.

    Bán dâm trong nhà trọ

    Ngày 13/8, đại diện Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) xác nhận, cơ quan này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Mai Quốc Hội (41 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra, làm rõ về hành vi môi giới mại dâm và chứa mại dâm. Hội được xác định là người thiết lập một đường dây bán dâm ngay tại khu nhà trọ do Hội làm chủ tại thị trấn cửa biển Sông Đốc với giá 1 triệu đồng/lần.

    Vị đại diện cho biết thêm, vào thời điểm cuối tháng 6/2016, Công an huyện Trần Văn Thời nhận được tin báo của người dân, tại một khu nhà trọ thuộc thị trấn cửa biển Sông Đốc có diễn ra hoạt động mua bán dâm.

    Một người dân địa phương trình báo: “Thời gian vừa qua, nam giới ở địa phương và các nơi khác thường xuyên đến khu nhà trọ trên để thuê phòng. Qua tìm hiểu, tôi phát hiện ở khu nhà trọ này có “đặc sản” là gái bán dâm trẻ, đẹp, đúng gốc “Cà Mau”. Đoán rằng chủ nhà trọ này tổ chức bán dâm cho đàn ông hám của lạ nên tôi báo tin cho cơ quan công an”.

    Một gái bán dâm tại nhà trọ của Hội bị lực lượng công an bắt quả tang bán dâm.

    Trước tin báo của người dân địa phương, cơ quan công an liền phân công cán bộ tiến hành xác minh, làm rõ. Sau nhiều ngày điều tra, cán bộ điều tra xác định tại khu nhà trọ này có tổ chức hoạt động mua bán dâm. Ngày 26/7, nguồn tin từ trinh sát báo về là tại khu nhà trọ này vừa xuất hiện 2 cô gái nghi là gái bán dâm.

    Ngay sau đó, Công an huyện Trần Văn Thời phối hợp với Công an tỉnh Cà Mau lên kế hoạch triệt phá. Khoảng 21h30, lực lượng công an bất ngờ ập vào khu nhà trọ. Tại đây, qua kiểm tra, lực lượng công an bắt quả tang tại hai phòng trọ có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Thầy giáo tiểu học tổ chức mua bán dâm

    Tại cơ quan công an, hai gái bán dâm khai nhận là người ở địa phương khác.

    Trong quá trình bán dâm, cả hai quen biết với Mai Quốc Hội là giáo viên một trường tiểu học tại thị trấn Sông Đốc. Sau nhiều lần trò chuyện, Hội đề nghị cả hai tham gia vào đường dây bán dâm của mình. Địa điểm bán dâm là khu nhà trọ do Hội làm chủ. Giá bán dâm quy định là 1 triệu đồng/lần, gái bán dâm được 80\%, Hội được 20\%. Bên cạnh đó, gái bán dâm hoặc khách mua dâm phải trả tiền phòng trọ theo giờ.

    Sau khi nhận lời, mỗi khi có điện thoại của Hội là cả hai sẽ đến phòng trọ của Hội bán dâm. Ngoài hai gái bán dâm này, đường dây của Hội còn có nhiều gái bán dâm khác tham gia. Do lượng khách khá dồi dào nên thu nhập của hai gái bán dâm khá nhiều. “Bán dâm tại nhà trọ của Hội mang đến thu nhập cao, ổn định so với việc đứng đường bán dâm”, một gái mại dâm khai.

    Sau khi làm rõ lời khai của hai gái mại dâm, ngày 13/8, Công an huyện Trần Văn Thời đã tiến hành bắt giữ ông Hội để điều tra hai tội danh môi giới mại dâm và chứa mại dâm. Tại cơ quan công an, Hội đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Vị thầy giáo khai nhận, đã nhiều năm làm công tác giảng dạy tại một trường tiểu học trên địa bàn thị trấn Sông Đốc. Vừa qua, do tích cóp được một số tiền, Hội cùng người thân vay mượn thêm tiền để xây một khu nhà trọ bình dân cho thuê.

    Tuy nhiên, do nhu cầu thuê phòng ít nên nhà trọ luôn trong tình trạng vắng khách. Để khu nhà trọ có thu nhập, Hội nghĩ đến việc tổ chức đường dây mua bán dâm ngay tại khu nhà trọ của mình. Do có mối quan hệ với vài cô gái bán dâm, Hội đã liên hệ và nhận được cái gật đầu đồng ý. Sau khi “khai trương” dịch vụ, khu phòng trọ của Hội luôn đông khách. Để có thêm nguồn “hoa lạ” phục vụ sở thích “hám của lạ” của cánh đàn ông, Hội liên hệ thêm với nhiều gái bán dâm có ngoại hình trẻ, đẹp khác.

    “Từ khi “mở” dịch vụ mới, tôi không chỉ thu được tiền thuê phòng mà còn nhận được tiền chia từ số tiền của gái bán dâm. Khi tôi đang chuẩn bị mở rộng “hoạt động làm ăn” của mình thì nghe tin hai gái bán dâm trong đường dây của mình bị bắt”, Hội khai nhận.

    Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Văn Tâm (một đồng nghiệp của Hội) cho hay: “Khi nghe tin thầy Hội bị bắt vì hành vi tổ chức mua bán dâm, tôi và các đồng nghiệp vô cùng bất ngờ. Bởi, không ai có thể tin một thầy giáo hiền lành, gần gũi với đồng nghiệp lại là một “tú ông” chuyên tổ chức mại dâm cho gái bán dâm với khách làng chơi”.

    Đại diện Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) xác nhận, ngoài ông Mai Quốc Hội bị bắt, cơ quan công an cũng đã bắt giữ thêm Lê Thanh Vũ (32 tuổi, quản lý một nhà trọ khác) với cáo buộc môi giới mại dâm cho khách để hưởng 10\% hoa hồng. Vũ nằm trong đường dây mua bán dâm của Hội. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

    Q.HUY – T.NGA 

    [mecloud]i28uGG0iKl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-o-mai-dam-do-thay-giao-tieu-hoc-to-chuc-moi-gioi-a143919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan