+Aa-
    Zalo

    Triệt phá sới gà "khủng" ở Thanh Hóa, bắt quả tang 142 đối tượng

    (ĐS&PL) - Trung bình mỗi người đến chơi tại sới gà ở thôn Phú Thượng 1 (xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) bị thu 150.000 đồng/người. Số tiền thắng cược sẽ được chủ sới chuyển qua tài khoản.

    Báo Người Lao Động đưa tin ngày 12/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động triệt phá một sới gà có cả trăm người tham gia tại địa bàn thôn Phú Thượng 1, xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa).

    Trước đó, ngày 9/7, Phòng Cảnh sát hình sự đã huy động hàng chục cảnh sát ập tới địa chỉ trên, bắt quả tang 142 người đang đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà.

    Tang vật thu giữ tại chỗ gồm 4 cặp gà chọi (8 con), 5 bảng dùng để ghi kèo cá độ và nhiều tang vật khác có liên quan như ôtô, xe máy, điện thoại di động… 

    triet pha soi ga khung o thanh hoa bat giu 142 doi tuong
    Lực lượng chức năng bắt quả tang 142 người đang đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Qua đấu tranh, bước đầu công an đã xã định 4 đối tượng cầm đầu sới bạc đá gà nói trên, gồm Nguyễn Văn Tiến (tức Tiến "luých", SN 1988); Nguyễn Chí Thành (SN 1997), cùng ngụ Lò Chum, phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa; Đỗ Đức Thiện (SN 1995, ngụ phường Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa) và Nguyễn Đình Tú (SN 1994, ngụ xã Hoằng Kim, huyện Hoằng Hóa).

    Theo thông tin trên Người Đưa Tin Pháp Luật, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng này là chọn địa điểm tổ chức sới gà ăn tiền ở địa bàn giáp ranh, vào các thời điểm vắng người qua lại và cắt cử người canh gác cẩn thận để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng. Người bán hàng ăn được bố trí tại chỗ để phục vụ các con bạc.

    Có thời điểm số lượng các đối tượng tham gia đánh bạc tại sới gà này lên đến hàng trăm đối tượng. Trung bình mỗi người đến chơi sẽ bị thu 150.000 đồng/người và số tiền thắng cược sẽ được chủ sới chuyển qua tài khoản.

    XEM THÊM: Xác minh vụ việc đôi nam nữ ném gạch vào nhà, hành hung người đàn ông lúc nửa đêm

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với 4 đối tượng Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Chí Thành, Đỗ Đức Thiện, Nguyễn Đình Tú về hành vi tổ chức đánh bạc và 9 đối tượng khác về hành vi đánh bạc.

    Vụ việc hiện đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành điều tra làm rõ, đồng thời truy bắt những người bỏ trốn để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-soi-ga-khung-o-thanh-hoa-bat-qua-tang-142-doi-tuong-a582761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan