+Aa-
    Zalo

    Triệt phá sòng bạc trong quán karaoke, tạm giữ 11 con bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đang tạm giữ 11 con bạc tham gia đánh bạc ăn tiền, số tiền mỗi ván vài triệu đồng

    (ĐSPL)- Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đang tạm giữ 11 con bạc tham gia đánh bạc ăn tiền, số tiền mỗi ván vài triệu đồng.

    Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, khuya 24/10, từ tin báo của người dân, Công an huyện Cao Lãnh đã kiểm tra phòng số 4, quán karaoke Xuân Sang (khóm Mỹ Tây, thị trấn Mỹ Thọ), phát hiện 11 con bạc đang sát phạt.

    Số tang vật thu giữ tại hiện trường (Ảnh: báo Tri thức trực tuyến)

    Tại hiện trường lực lượng thu giữ số tiền 74 triệu đồng. Tiếp tục kiểm tra trên người những người vi phạm, thu giữ thêm 120 triệu đồng

    Qua làm việc, những người này thừa nhận việc “mượn phòng” karaoke để sát phạt, mỗi ván đặt cược từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng

    Mới đây, công an Q.Thủ Đức, TP.HCM vừa triệt phá một sòng bạc quy mô tổ chức tại quán cà phê. Trong số 6 đối tượng công an bắt giữ, có 2 người là luật sư.

    Theo báo Vietnamnet, được biết 6 đối tượng bị tạm giữ hình sự để điều tra, xử lý về hành vi đánh bạc gồm: Nguyễn Văn Thắng (41 tuổi, quê Đắk Lắk), Đành Mạnh Là (51 tuổi, ngụ Q.10), Cao Việt Thành (31 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Thái Phong (33 tuổi, quê Bình Thuận), Đặng Văn Trí (33 tuổi, quê Gia Lai) và Nguyễn Văn Mười (52 tuổi, quê Hà Tĩnh). Trong đó Thắng và Trí được xác định là luật sư, đang hành nghề tại TP.HCM.

    Trước đó, qua quá trình điều tra theo dõi, khoảng 22h30 ngày 9/10, trinh sát hình sự công an Q.Thủ Đức đã bất ngờ ập vào sòng bạc được tổ chức quy mô tại quán cà phê không số ở KP.5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức do Nguyễn Văn Mười làm chủ.

    Tại đây công an bắt quả tang Mười cùng 5 đối tượng khác đang sát phạt với nhau bằng hình thức Liêng (bài cào tố 3 lá kiểu miền Bắc).

    Lúc bị ập bắt, các đối tượng tán loạn nhưng nhanh chóng bị trấn áp. Có một đối tượng nhảy xuống con rạch gần đó nhằm thoát thân nhưng cũng không thành. Hiện trường công an còn thu giữ tang vật lên đến hàng chục triệu đồng.

    Được biết sòng bạc được tổ chức tại quán cà phê của Mười từ trưa đến chiều tối, chủ yếu quy tụ những con bạc là công chức, trong đó có các luật sư. Có lúc mức sát phạt lên đến vài triệu đồng/ván.

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]ob6fmUNhNb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-song-bac-trong-quan-karaoke-tam-giu-11-con-bac-a116496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.