+Aa-
    Zalo

    Triệt phá trường gà “khủng” ở TP Phan Thiết, thu giữ gần 200 triệu đồng

    ĐS&PL Các lực lượng trinh sát phối hợp với cảnh sát 113 ập vào trường gà ở khu phố 1 (phường Phú Tài, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), bắt quả tang khoảng 60 người tham gia đá gà ăn tiền.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, Công an TP Phan Thiết phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận đã triệt phá một trường gà “khủng” tại khu phố 1, phường Phú Tài, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

    Cụ thể, sau một thời gian theo dõi nắm quy luật hoạt động của nhóm này, lúc 10h30 ngày 4/12, các lực lượng trinh sát phối hợp với cảnh sát 113 ập vào trường gà. Phát hiện lực lượng công an, hàng chục người nháo nhào trèo lên mái trại gà, vượt tường tháo chạy. Tuy nhiên, công an đã bố trí phương án truy bắt nên không một ai chạy thoát.

    triet pha truong ga khung o tp phan thiet thu giu gan 200 trieu dong
    Lực lượng công an bắt quả tang khoảng 60 người tham gia đá gà ăn tiền. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Tại trường gà, lực lượng công an bắt quả tang khoảng 60 người tham gia đá gà ăn tiền. Qua kiểm tra, lực lượng công an còn thu giữ gần 200 triệu đồng, khoảng 50 con gà đá và nhiều xe máy các loại.

    Bước đầu, lực lượng công an xác định trường gà này do Lê Tiến Đạt (47 tuổi, trú phường Đức Thắng, TP Phan Thiết) làm chủ. Trường gà nằm trên khu đất được xây dựng tường rào cao, kiên cố, chỉ có 1 cổng sát kín mít ra vào. Bên trong 4 bức tường cao, ngoài khu vực để cho gà đá còn có chuồng nuôi nhốt gà, bếp, đồ ăn thức uống…

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, để che giấu, những người đứng ra tổ chức trường gà đã chọn vị trí trong một hẻm sâu. Khi tổ chức đá gà sát phạt, các con bạc tham gia không đi hẻm chính mà qua một cây cầu gỗ bắc tạm qua mương nước vào trường gà nhằm qua mặt lực lượng chức năng.

    triet pha truong ga khung o tp phan thiet thu giu gan 200 trieu dong1
    Cây cầu gỗ bắc tạm qua mương nước vào trường gà. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Để triệt phá trường gà nói trên, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Thuận và Công an TP Phan Thiết đã mất nhiều tháng theo dõi nắm bắt quy luật hoạt động. Trong quá trình truy bắt, có một chiến sĩ cảnh sát bị thương nhẹ ở tay.

    Vụ việc hiện đang được cảnh sát củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-truong-ga-khung-o-tp-phan-thiet-thu-giu-gan-200-trieu-dong-a559347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan