+Aa-
    Zalo

    Triệt xóa tụ điểm bán lẻ ma túy “kiêm” tổ chức đánh bạc ở Nghệ An

    ĐS&PL Một ổ đánh bạc lưu động, cũng là tụ điểm bán lẻ ma túy vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An triệt xóa.

    Báo Nghệ An đưa tin Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) mới đây đã tiến hành bắt giữ một nhóm đối tượng đánh bạc. Được biết, đây cũng là một tụ điểm bán lẻ ma túy.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được nhiều tang vật gồm gần 100 triệu đồng trên chiếu bạc, hơn 160 viên hồng phiến, 13 gam heroin và kentamin.

    Cơ quan điều tra cho biết, từ công tác nắm tình hình và tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Yên Thành phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1974, trú tại xóm 9, xã Công Thành, huyện Yên Thành) có nhiều biểu hiện mua bán ma túy trái phép và tổ chức đánh bạc tại nhà riêng.

    triet xoa tu diem ban le ma tuy kiem to chuc danh bac o nghe an
    Đối tượng Hải tại cơ quan công an. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Hải là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, có nhiêu tiền án tiền sự, rất ma mãnh và lỳ lợm. Đặc biệt, đối tượng có nhiều cách đối phó với lực lượng công an khi bị phát hiện, bắt giữ.

    Cụ thể, đối tượng xây dựng nhà ở kiên cố, có bờ tường bao quanh, khung sắt bao bọc quanh nhà rất vững chắc, đồng thời lắp đặt hệ thống camera hiện đại xung quanh để tiện quan sát.

    Dù mỗi ngày đều có nhiều con nghiện từ các địa bàn lân cận đến mua ma túy, Hải chỉ giao dịch với những người quen biết. Sau khi nhận được tiền, Hải sẽ tuồn ma túy ra ngoài theo khe cửa sổ.

    Hải cũng thường xuyên tụ tập các đối tượng trong và ngoài địa bàn để tổ chức đánh bạc lưu động, bán lẻ ma túy cho các con bạc.

    Nắm được thông tin, lãnh đạo Công an huyện Yên Thành chỉ đạo Đội CSĐT TP về Hình sự, Kinh tế, Ma túy xác lập chuyên án nhằm đấu tranh bắt giữ đối tượng, đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, đồng thời củng cố niềm tin cho người dân.

    Theo Công An Nhân Dân, vào ngày 1/6, ban chuyên án đã tổ chức các tổ công tác, bất ngờ ập vào nhà của Hải, bắt quả tang đối tượng này cùng 6 con bạc khác đang say sưa sát phạt nhau trên chiếu bạc.

    Trong quá trình khám xét khẩn cấp nhà riêng của Hải, ban chuyên án thu giữ thêm 162 viên hồng phiến, 8 gam heroin và 5 gam ketamin cùng nhiều vật dụng phục vụ việc mua bán ma túy.

    Hiện, chuyên án đang được Công an huyện Yên Thành tiếp tục đấu tranh và mở rộng điều tra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-xoa-tu-diem-ban-le-ma-tuy-kiem-to-chuc-danh-bac-o-nghe-an-a502786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan