+Aa-
    Zalo

    Triệu Anh Tử bị tố dựa hơi Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba

    (ĐS&PL) - Ngày 18/12, Sina đưa tin nữ diễn viên Triệu Anh Tử một lần nữa nhận chỉ trích của công chúng khi tham gia show giải trí Lớp học vô hạn siêu việt. Tại đây, cô cố ý nhắc tới các diễn viên nổi tiếng khác, thậm chí so sánh diễn xuất của mình hơn họ.

    Cụ thể, trong phần giới thiệu, Triệu Anh Tử nói: "Xin chào ban giám khảo, tôi là 'Địch Mịch Mạnh Trát' Triệu Anh Tử. Có cư dân mạng đã gọi tôi như vậy. Bốn người họ đều là những mỹ nữ hàng đầu giới giải trí, vì thế tôi cho rằng đây là một lời khen dành cho tôi".

    Được biết, nickname này là do netizen đặt cho cô, ám chỉ nhân sắc có sự kết hợp của 4 người đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Mạnh Tử Nghĩa và Cổ Lực Na Trát.

    trieu anh tu bi to dua hoi duong mich dich le nhiet ba11
    Hành động tự tin thái quá của Triệu Anh Tử khiến cư dân mạng vô cùng ngán ngẩm.

    Hành động này của Triệu Anh Tử khiến cư dân mạng vô cùng ngán ngẩm bởi sự tự tin thái quá, thể hiện EQ âm điểm.

    Tuy nhiên, ban giám khảo gồm các diễn viên kỳ cựu như Ngô Trấn Vũ, Huệ Anh Hồng, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng không hài lòng với cách giới thiệu như vậy. Họ cho rằng Triệu Anh Tử đang dựa vào danh tiếng của đồng nghiệp để gây chú ý.

    Ảnh hậu Huệ Anh Hồng nói thẳng: "Có phải em đang muốn dựa hơi bốn vị đó để nâng cao thanh thế không?".

    Nhưng Triệu Anh Tử đáp lại: "Nhưng khả năng diễn xuất của em không giống các cô ấy".

    trieu anh tu bi to dua hoi duong mich dich le nhiet ba5
    Diễn viên Triệu Anh Tử.

    Theo Sina, Triệu Anh Tử ám chỉ cô có khả năng diễn xuất hơn 4 người đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Mạnh Tử Nghĩa và Cổ Lực Na Trát. Bởi các nữ diễn viên trên đều có tranh cãi về khả năng thể hiện trên màn ảnh.

    Màn giới thiệu của Triệu Anh Tử nhận ra nhiều chỉ trích của khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của các diễn viên trên. Công chúng cho rằng Triệu Anh Tử luôn là người thích gây chuyện thị phi để được chú ý.

    Trang Sina bình luận trong giới giải trí nhiều cạnh tranh, hiếm có trường hợp nào trực tiếp nhắc tới các ngôi sao đang nổi tiếng để so sánh với mình, giống như Triệu Anh Tử.

    Triệu Anh Tử tên thật là Triệu Dĩnh Nhi, sinh năm 1990, cao 1,7 m, tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Trung Ương. Đến 2007, Triệu Anh Tử được chú ý khi xuất hiện trong MV Phượng cầu hoàng của Ngô Khắc Quần. Năm 2009, Triệu Hàn Anh Tử tham gia cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Trung Quốc lần thứ 2 và đoạt giải phụ Nữ hoàng ảnh.

    trieu anh tu bi to dua hoi duong mich dich le nhiet ba3
    Hiếm có trường hợp nào trực tiếp nhắc tới các ngôi sao đang nổi tiếng để so sánh với mình, như Triệu Anh Tử.

    Năm 2011, cô đảm nhận vai diễn đầu tay Tạ Minh Minh trong Khiến cho cà phê có chút ngọt ngào. Từ 2012 đến 2018, Triệu Anh Tử nhận trên dưới 30 bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Có thể kể đến những tác phẩm như Bởi vì tình yêu, Thần điêu đại hiệp (2014), Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tân Thục Sơn kiếm hiệp truyện, Vì sao đông ấm vì sao hạ mát...

    Cô còn tham gia các dự án Trường An Nặc, Lưu ly, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Tân tuyệt đại song kiêu (2020), Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ (2019). Tuy nhiên, Triệu Anh Tử chưa thể nổi tiếng, vì vậy, cô thường có những phát ngôn và hành động gây tranh cãi để được chú ý.

    Trước đây, trên mạng xã hội Weibo, nữ diễn viên Triệu Anh Tử bị mắng là giả tạo. Cô gây ác cảm vì lùm xùm giả vờ ngã trên thảm đỏ để gây chú ý, để lại bình luận vô duyên tại bài viết của đồng nghiệp, dân mạng…

    Khi Đậu Kiêu cập nhật dòng trạng thái bày tỏ cảm nhận khi bộ phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ kết thúc, Triệu Anh Tử đột nhiên công khai chất vấn nam diễn viên sao không gắn thẻ tên của cô trong bài viết.

    Đáng nói hơn, thời điểm đó, Đậu Kiêu đang bị chỉ trích vì không đăng ảnh cùng nữ chính Trần Đô Linh. Do đó, khán giả nhận định bình luận Triệu Anh Tử có ý đồ “đổ dầu vào lửa”, tranh thủ cơ hội “khuấy đục nước” để tạo độ hot cho chính mình.

    Ngoài ra, dân mạng phát hiện Triệu Anh Tử nhấn thích chủ đề mỉa mai Đậu Kiêu “ăn bám” bạn gái Hà Siêu Liên, ái nữ "vua sòng bạc" Macau. 

    Không những thế, nữ diễn viên từng bị tố giả vờ ngất xỉu trên thảm đỏ Đêm hội Weibo 2017 được nhiều người đem ra phân tích. Phần lớn dân mạng chỉ ra sao khi cô đã quan sát kỹ vị trí đứng không có chướng ngại vật và chọn đúng thời cơ để té xỉu trong tư thế đẹp nhất có thể.

    trieu anh tu bi to dua hoi duong mich dich le nhiet ba6
    Vài ý kiến ít ỏi lại cho rằng người đẹp lúc bấy giờ gặp vấn đề sức khỏe nên mới xỉu thật sự.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-anh-tu-bi-to-dua-hoi-duong-mich-dich-le-nhiet-ba-a561038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan