+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh đúng chất "gái quê" nhưng sống mũi cực phẩm vẫn khiến fan mê mẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu Lệ Dĩnh lộ rõ vẻ gầy gò, mệt mỏi nhưng sống mũi vừa cao vừa thẳng của cô vẫn chiếm spotlight trong những bức ảnh hậu trường có chất lượng khá kém.

    Triệu Lệ Dĩnh lộ rõ vẻ gầy gò, mệt mỏi nhưng sống mũi vừa cao vừa thẳng của cô vẫn chiếm spotlight trong những bức ảnh hậu trường có chất lượng khá kém.

    Những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" xoay quanh câu chuyện về hành trình trưởng thành của cô gái mang tên Hạnh Phúc với nhiều trải nghiệm về hôn nhân và sự nghiệp, về tình yêu và tình thân.

    Triệu Lệ Dĩnh sẽ thể hiện một Hạnh Phúc cần cù, can đảm, ngay thẳng, cứng cỏi; xây dựng nên một tấm gương người phụ nữ trong thời đại mới.

    Vì lẽ đó, khán giả nhiều lần bắt gặp Lệ Dĩnh với vẻ "quê một cục" từ trang phục đến kiểu tóc, lớp trang điểm cũng gần như không có. Với loạt ảnh mới, nhiều người nhận định bà xã Phùng Thiệu Phong lộ rõ vẻ gầy gò, mệt mỏi.

    Dù vậy, trong những hình ảnh cận mặt có thể thấy sống mũi cao thẳng của Triệu Lệ Dĩnh là điểm nhấn nổi bật. Dù có chút mệt mỏi, gương mặt nhỏ nhắn, không tỳ vết và góc nghiêng xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Nhờ sống mũi cao mà nhiều lần Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình mê đắm với góc nghiêng thần thánh của cô.

    Hôm 20/12, Triệu Lệ Dĩnh tham dự Tinh Quang Đại Thưởng, thay 3 bộ váy với 3 phong cách khác nhau, nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc lẫn gu thời trang "thăng cấp".

    Tinh Quang Đại Thưởng là sự kiện cuối năm hiếm hoi mà nữ diễn viên tham gia bởi cô dành hết tâm huyết cho tác phẩm quan trọng hợp tác cùng đạo diễn Trịnh Hiểu Long. Rời hình ảnh giản dị của Hạnh Phúc, khi "lên đồ" cô nàng tỏa sáng chiếm trọn nhiều ánh nhìn.

     

    Trong ảnh chụp màn hình không qua chỉnh sửa, nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh vẫn xinh đẹp rạng rỡ.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-dung-chat-gai-que-nhung-song-mui-cuc-pham-van-khien-fan-me-man-a351006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan