+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh hóa nàng Elsa khoe vẻ đẹp mong manh đầy rung động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa khiến mạng xã hội "dậy sóng" bởi nhan sắc cực phẩm của mình khi xuất hiện tại sự kiện Phong Vân Thịnh Điển tối 6/1.

    Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa khiến mạng xã hội "dậy sóng" bởi nhan sắc cực phẩm của mình khi xuất hiện tại sự kiện Phong Vân Thịnh Điển tối 6/1.

    Kể từ lúc trở lại showbiz Hoa ngữ sau khoảng thời gian nghỉ sinh con, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh chưa một lần khiến người hâm mộ thất vọng.

    Ở sự kiện mới nhất, mỹ nhân họ Triệu diện chiếc đầm xanh nhẹ nhàng đến từ thương hiệu Gaby Charbachy, khoe vẻ đẹp mong manh thanh khiết như thể "nữ hoàng băng giá" Elsa trong "Frozen" - bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney.

    Nhan sắc "gái một con" của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi. Khán giả Hoa ngữ cho rằng, nàng tiểu hoa đán xinh đẹp và khí chất hơn sau khi sinh con.

    Vòng eo "con kiến" của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Đáng tiếc, nữ diễn viên không đi thảm đỏ sự kiện và chương trình này cũng phải chờ tới ngày 18/1 mới lên sóng đài Đông Phương.

    Triệu Lệ Dĩnh hiện vẫn đang miệt mài trên trường quay phim cổ trang "Hữu Phỉ" cùng nam diễn viên Vương Nhất Bác.

    Sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh tại một số sự kiện cuối năm hiếm hoi mà cô tham gia luôn khiến dân tình háo hức mong chờ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-hoa-nang-elsa-khoe-ve-dep-mong-manh-day-rung-dong-a307447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan