+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh không đeo nhẫn cưới trong suốt 3 năm hôn nhân, lý do khiến ai cũng bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một thời gian Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, những thông tin xoay quanh cặp đôi này vẫn luôn là tâm điểm của giới truyền thông.

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng là một trong những cặp đôi đẹp và nổi đình đám nhất showbiz Hoa ngữ, mỗi "nhất cử nhất động" của cặp đôi này đều được công chúng quan tâm, thậm chí là "săm soi". 

    Phùng Thiệu Phong là một chàng thiếu gia đào hoa, tên tuổi luôn gắn liền với những bóng hồng nổi tiếng. Sau cùng, người đẹp dừng chân trong cuộc đời của nam tài tử này không ai khác là nàng tiểu hoa đán Triệu Lệ Dĩnh.

    trieu le dinh khong deo nhan cuoi trong suot 3 nam hon nhan ly do khien ai cung bat ngo2
    Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ.

    Họ có nhiều cơ hội hợp tác với nhau qua những dự án như Khóa Thanh Thu năm 2009, Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc năm 2016 và Minh Lan Truyện năm 2018.

    Đặc biệt, Minh Lan Truyện chính là bộ phim đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong, hơn nữa còn se duyên anh với nữ diễn viên đình đám Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đệ đơn ly hôn vào tháng 4/2021 nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiện.

    trieu le dinh khong deo nhan cuoi trong suot 3 nam hon nhan ly do khien ai cung bat ngo3
    Phùng Thiệu Phong và mỹ nhân họ Triệu gây tiếc nuối khi "đường ai nấy đi".

    Cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người vô cùng tò mò vì loạt chi tiết lạ. Ngoài việc không tổ chức hôn lễ, rất nhiều fan nhận ra 2 vợ chồng đều không đeo nhẫn cưới. Thậm chí trong 1 lần tham gia show truyền hình, tài tử họ Phùng lắc đầu ái ngại và chia sẻ, anh cũng không hiểu vì sao vợ không hề đưa nhẫn cưới cho mình đeo.

    Trang QQ mới đây đã có bài viết gây xôn xao dư luận khi chia sẻ 1 cuộc phỏng vấn của Triệu Lệ Dĩnh. Khi được hỏi về vấn đề nhẫn cưới gây tranh cãi, nữ diễn viên lý giải bằng 1 câu ngắn gọn: "Đã là vợ chồng yêu thương nhau chân thành thì sẽ không để ý tới tiểu tiết trong cuộc sống". Ngay lập tức, câu trả lời này trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

    trieu le dinh khong deo nhan cuoi trong suot 3 nam hon nhan ly do khien ai cung bat ngo1 copy
    Phùng Thiệu Phong chia sẻ việc vợ không đưa nhẫn cưới cho anh đeo.

    Mặc dù đã ly hôn rất công khai, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn tôn trọng ranh giới của nhau và đồng ý bảo vệ quyền riêng tư của con trai họ bằng cách không đăng ảnh của con lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng khen ngợi hai ngôi sao là những bậc cha mẹ tốt, những người luôn quan tâm đến việc nuôi dạy con trai của họ. Cư dân mạng cũng đồng cảm với Triệu Lệ Dĩnh vì phải sắp xếp thời gian đi lại giữa hai thành phố để có thời gian cho con trai.

    Sau một thời gian Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, những thông tin xoay quanh cặp đôi này vẫn luôn là tâm điểm của giới truyền thông. Giới báo chí xứ Trung cũng đã từng phanh phui nguyên do khiến cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng này vỡ lở. 

    trieu le dinh khong deo nhan cuoi trong suot 3 nam hon nhan ly do khien ai cung bat ngo4
    Mỗi "nhất cử nhất động" của cặp đôi này đều được công chúng quan tâm, thậm chí là "săm soi". 

    Theo đó, truyền thông cho rằng một trong những nguyên nhân chính là do vấn đề tâm lý sau khi sinh của mỹ nhân họ Triệu. Chính từ điều đó mà cả hai khó tìm được tiếng nói chung như ngày trước. 

    Nguồn tin này còn cho biết nàng Sam Sam căng thẳng nhiều vấn đề sau khi sinh con. Thậm chí sau khi ly hôn, những vấn đề về bệnh của của nữ diễn viên vẫn không hề thuyên giảm... Thời gian qua, mỹ nhân họ Triệu thậm chí đã phải cắt bớt lịch trình do căng thẳng quá độ.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-khong-deo-nhan-cuoi-trong-suot-3-nam-hon-nhan-ly-do-khien-ai-cung-bat-ngo-a527897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan