+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh mắt ngấn lệ, môi rướm máu trong loạt ảnh mới của "Hữu Phỉ"

    • DSPL
    ĐS&PL Đoàn phim "Hữu Phỉ" tiếp tục "nhá hàng" những hình ảnh mới với các sắc thái khác nhau của cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác.

    Đoàn phim "Hữu Phỉ" tiếp tục "nhá hàng" những hình ảnh mới với các sắc thái khác nhau của cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác.

    Vừa trở lại phim trường không lâu, ekip "Hữu Phỉ" quyết định tung ra món quà bất ngờ cho người hâm mộ. Đó là những hình ảnh mới nhất của dàn nhân vật cả chính lẫn phụ, trong đó đương nhiên Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trở thành tâm điểm.

    Bức hình nhân vật Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh tay nắm chặt thanh đao, đôi mắt ngấn lệ và khóe môi rướm máu nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

    Dù vừa sinh con không lâu và cơ thể vốn có vết thương cũ do ngã ngựa nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận vai hành động khiến khán giả không khỏi nể phục.

    Trong những hình ảnh được đoàn phim công bố, dù trang phục của Triệu Lệ Dinh khá gọn gàng, đơn giản để phù hợp với hình tượng nữ hiệp nhưng cũng không hề xấu như những gì bị lộ ra trước đó. Có thể thấy, nữ diễn viên đã bị "dìm hàng" không ít bởi anti-fan trong khoảng thời gian trước.

    Tạo hình của Vương Nhất Bác trong vai Tạ Doạn cũng nhận được sự khen ngợi từ khán giả.

    Trong loạt ảnh mới, dù anh chỉ xuất hiện với trang phục có hai màu trắng - đen nhưng cũng đủ để làm toát nên khí chất phiêu dật.

    Khi đổi sang trang phục màu đen, Vương Nhất Bác lại thể hiện sự nội liễm, chín chắn.

    Cư dân mạng hết lời khen ngợi Vương Nhất Bác, cho rằng anh xứng đáng trở thành mỹ nam cổ trang thể hệ mới bởi tạo hình nào cũng vô cùng đẹp và khí chất.

    Vi An

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-mat-ngan-le-moi-ruom-mau-trong-loat-anh-moi-cua-huu-phi-a318893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan