+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh nghỉ sinh vẫn sở hữu chuỗi thành tích đáng nể chứng tỏ vị thế "tiểu hoa" hàng đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Triệu Lệ Dĩnh không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào trong khoảng thời gian nghỉ sinh và chỉ có 1 bộ phim lên sóng vào năm 2019 nhưng vẫn thể hiện sức hút mạnh mẽ...

    Triệu Lệ Dĩnh không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào trong khoảng thời gian nghỉ sinh và chỉ có 1 bộ phim lên sóng vào năm 2019 nhưng vẫn thể hiện sức hút đáng kinh ngạc sau khi trở lại.

    Liên tục được réo tên trong các giải thưởng cuối năm

    Năm 2019 chứng kiến nhiều sự kiện hot của làng giải trí Hoa ngữ, cũng có những ngôi sao bùng nổ sự nổi tiếng chỉ sau một bộ phim nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn giữ được vị trí hàng đầu của mình ở Cbiz.

    Chỉ với duy nhất "Minh Lan truyện" lên sóng cuối năm 2018, đầu năm 2019 và không hề xuất hiện chứ đừng nói là tham gia sự kiện hay chương trình gì trong khoảng 1 năm nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn lọt Top 10 sao Hoa ngữ được yêu thích nhất 2019, Top 10 sao Hoa ngữ có giá trị thương mại cao nhất 2019.

    Đồng thời cô chiến thắng hạng mục Nghệ nhân có giá trị thương mại nhất năm 2019 của Tinh Quang Đại Thưởng; giải thưởng Diễn viên có sức ảnh hưởng nhất năm 2019 trong Đêm hội Weibo.

    Trong Danh sách những người phát ngôn được công nhận về mặt thương mại năm 2018-2019 do Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc công bố, Triệu Lệ Dĩnh ghi tên mình trong 5 hạng mục, bao gồm: Nữ minh tinh được công nhận về mặt thương mại của năm; Nữ minh tinh nhân khí cao của năm; Nữ minh tinh được công chúng công nhận của năm; Nữ minh tinh chuyên nghiệp thực lực của năm và Nữ minh tinh được thương hiệu công nhận của năm.

    Bên cạnh đó, "Minh Lan truyện" cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải thưởng Bạch Ngọc Lan lần thứ 25 (một trong những giải thưởng điện ảnh cao quý nhất của Trung Quốc).

    Ngay sau khi trở lại, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã trở gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang danh tiếng Bazaar, khoe nhan sắc "gái một con" và khí chất khác biệt.

    Thời điểm này, các thương hiệu liên tục tìm đến Triệu Lệ Dĩnh để mời cô trở thành người đại diện. Chỉ trong khoảng vài tháng, Triệu Lệ Dĩnh công bố tới 5 đại ngôn, trong đó có 2 thương hiệu quốc tế và 3 thương hiệu quốc dân. Dường như khi trở thành "mẹ bỉm sữa", sức hút của Triệu Lệ Dĩnh còn mạnh mẽ hơn thời cô còn độc thân!

    Góp mặt trong những tác phẩm chất lượng

    Ngay khi trở lại làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận vai nữ chính trong dự án đại chế tác "Hữu Phỉ", chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest. Lần này, cô đóng cặp cùng đàn em kém 10 tuổi Vương Nhất Bác.

    "Hữu Phỉ" là một tác phẩm khá khác biệt dù cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết như nhiều kịch bản trước đó Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn. Không khí trong tiểu thuyết gốc khá u tối, bao gồm nhiều tình tiết phân tranh võ thuật, tranh đấu giang hồ chứ không chứa đựng quá nhiều về chuyện yêu đương, diễm tình.

    Nam nữ chính bên nhau chủ yếu là làm bạn, tình nghĩa nảy sinh từ những lần kề vai sát cánh chiến đấu, đối phó kẻ thù chứ không có quá nhiều lời thoại sến súa. Cũng vì lẽ đó, việc Triệu Lệ Dĩnh hơn Vương Nhất Bác tới 10 tuổi không khiến người hâm mộ quá e ngại về tương tác của nam nữ chủ.

    Đáng nói, "Hữu Phỉ" sẽ do đạo diễn Ngô Cẩm Nguyên thực hiện. Ông cũng chính là người đã góp công lớn làm nên thành công của "Sở Kiều Truyện" trước đó của Triệu Lệ Dĩnh nên khán giả có thể yên tâm về chất lượng tác phẩm.

    Bên cạnh "Hữu Phỉ" đang quay, Triệu Lệ Dĩnh được cho là đã nhận lời tham gia phim mới của đạo diễn nổi tiếng Trịnh Hiểu Long. Không giống như những tác phẩm kiểu ngôn tình chuyển thể, hay "ngốc bạch ngọt" đang đầy rẫy trên thị trường phim Hoa ngữ, phim của đạo diễn Trịnh Hiểu Long chắc chắn sẽ là đại chế tác.

    Vị đạo diễn này được xem là "phù thủy" của làng truyền hình Hoa ngữ, làm nên thành công của loạt "bom tấn" màn ảnh nhỏ như Hậu cung Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện, Cao lương đỏ…

    Những nữ diễn viên góp mặt trong loạt tác phẩm này cũng toàn là tên tuổi lớn của Cbiz như Châu Tấn, Tôn Lệ, Lưu Đào... Theo nhiều nguồn tin, đạo diễn Trịnh Hiểu Long dự định thực hiện dự án phim truyền hình "Thu Cúc đi kiện" vừa lựa chọn Triệu Lệ Dĩnh làm nữ chính.

    Trước đó, "Thu Cúc đi kiện" bản điện ảnh được thực hiện từ năm 1992 dưới bàn tay của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã làm nên tên tuổi của nữ minh tinh Củng Lợi.

    Nếu như Triệu Lệ Dĩnh thực sự nhận được dự án này thì đây sẽ là bước chuyển hình vô cùng quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

    Nhan sắc thịnh thế, xuất hiện là lên top tìm kiếm

    Kể từ sau khi trở lại showbiz, Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và người hâm mộ dù cô rất ít khi lộ diện tham dự sự kiện mà chỉ "ngâm mình" ở phim trường.

    Công chúng đều cho rằng khí chất của Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi rất nhiều kể từ sau khi cô sinh con. Không còn những bộ trang phục không phù hợp, không còn những khoảnh khắc đơ cứng hay "quê mùa". Hiện tại, nhan sắc của cô nàng thể hiện đúng câu nói "gái một con trông mòn con mắt".

    Triệu Lệ Dĩnh đã khiến tất cả ống kính phóng viên tập trung vào mình với diện mạo xinh đẹp, khí chất sang chảnh ngút ngàn và đặc biệt là tóc cột đuôi ngựa lạ mắt khi xuất hiện tại sự kiện của Dior với tư cách đại sứ thương hiệu. Trong khoảng thời gian sự kiện diễn ra, cụm từ "Triệu Lệ Dĩnh cột tóc đuôi ngựa" thậm chí còn leo thẳng lên top 1 xu hướng tìm kiếm của mạng xã hội Weibo.

    Giữa hàng loạt nam thần nữ thần tại lễ trao giải Tinh Quang Đại Thưởng 2019, Triệu Lệ Dĩnh vẫn biết cách trở thành tâm điểm sự chú ý, dù rằng thậm chí cô còn không xuất hiện trên thảm đỏ.

    Ở thời điểm diễn ra sự kiện, từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh ngôi sao trên xương quai xanh" chiếm giữ Top 1 tìm kiếm trên Weibo trong nhiều giờ và có hàng triệu lượt thảo luận.

    Thần thái "nữ vương" của Triệu Lệ Dĩnh khi xuất hiện trên thảm đỏ.

    Khoảnh khắc "đốn tim" người hâm mộ của bà xã Phùng Thiệu Phong.

    Dù bị đau một bên mắt, Triệu Lệ Dĩnh vẫn có những giây phút xinh đẹp cuốn hút như thế này!


    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-nghi-sinh-van-so-huu-chuoi-thanh-tich-dang-ne-chung-to-vi-the-tieu-hoa-hang-dau-a308691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan