+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh tái xuất xinh đẹp như nữ thần khiến fan đồng loạt nói lời yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau 1 năm vắng bóng khiến người hâm mộ vô cùng háo hức, đồng loạt nói lời yêu thương với cô ngay tại sự kiện.

    Sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau 1 năm vắng bóng khiến người hâm mộ vô cùng háo hức, đồng loạt nói lời yêu thương với cô ngay tại sự kiện.

    Đúng như đã hẹn, chiều 22/8, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong sự kiện của một nhãn hàng mà cô đại diện, đánh dấu việc người đẹp hoạt động nghệ thuật trở lại.

    Những hình ảnh đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh được studio của cô tung ra khiến nàng "Tiểu Cốt" nhận về vô số lời khen.

    Nhiều người cho rằng, sau khi lên chức mẹ, Triệu Lệ Dĩnh dường như trở nên xinh đẹp, đằm thắm hơn trước.

    Lệ Dĩnh khoe thân hình gầy gò, vòng eo nhỏ nhắn, chứng tỏ cô đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con đầu lòng. Những hình ảnh này cũng dẹp bỏ tin đồn về việc người đẹp bất lực trong việc lấy lại vóc dáng sau khi sinh nên chần chừ về việc trở lại phim trường.

    Được biết, tại sự kiện, sau khi Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện, các fan có mặt đã đồng loạt hô vang "Triệu Lệ Dĩnh, chúng em yêu chị!" để bày tỏ tình cảm với thần tượng. Đáp lại, nàng tiểu hoa đán mỉm cười và nói lời cảm ơn với tất cả.

    Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh được chụp bằng camera thường, không qua chỉnh sửa vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ vì quá xinh đẹp.

    Fan của Triệu Lệ Dĩnh đến từ rất sớm, chuẩn bị chu đáo để ủng hộ sự trở lại chính thức của cô.

    Nghỉ sinh con suốt 1 năm trời, sức hút của Triệu Lệ Dĩnh ở showbiz Hoa ngữ vẫn không hề suy giảm. Cô đều đặn góp mặt trong các bảng xếp hạng về chỉ số truyền thông, thể hiện tầm ảnh hưởng không thể coi thường.

    Vi An

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-tai-xuat-xinh-dep-nhu-nu-than-khien-fan-dong-loat-noi-loi-yeu-a289868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan