+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh trang điểm nhẹ nhàng, tùy ý vẫn đậm phong tình, sinh con xong khí chất quả nhiên thay đổi

    • DSPL
    ĐS&PL Triệu Lệ Dĩnh vừa trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí The NewYork Times Travel dịp kỷ niệm 3 năm xuất bản.

    Triệu Lệ Dĩnh vừa trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí The New York Times Travel dịp kỷ niệm 3 năm xuất bản.

    Triệu Lệ Dĩnh vừa tạm nói lời từ biệt với người hâm mộ để tập trung quay phim, sẽ không xuất hiện trước công chúng trong thời gian tới. Dù vậy, bà xã Phùng Thiệu Phong vẫn khiến mọi người phải nhắc tới tên cô khi bộ ảnh cho tạp chí The New York Times Travel ra mắt.

    Bộ ảnh ngay lập tức leo lên vị trí thứ 4 của top hotsearch Weibo với hàng triệu lượt thảo luận mà hầu hết đều là lời khen ngợi dành cho nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh.

    Bộ ảnh được thực hiện theo concept khá đơn giản, đề cao sự tự nhiên, tùy ý trong khung cảnh lẫn cách tạo dáng của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, điều này lại được cho là phù hợp hoàn hảo với tính cách của Triệu Lệ Dĩnh.

    Trở lại nàng giải trí sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ có nhan sắc lên hương mà khí chất thời trang cũng thăng hoa rõ rệt, dù là chụp ảnh tạp chí hay xuất hiện ở các sự kiện đều nhận về vô số lời khen.

    Nàng tiểu hoa đán khẳng định những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, dù là lĩnh vực thời trang hay điện ảnh đều đáng ghi nhận.

    Bộ ảnh này Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục diện trang phục và phụ kiện của thương hiệu đình đám Dior.

    Những hình ảnh hậu trường do phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh tung ra cũng toàn là "cực phẩm" khiến người hâm mộ ngắm mãi không chán.

    Được biết, bộ ảnh này được thực hiện từ đầu năm 2020, trong khoảng thời gian làng giải trí Hoa ngữ tạm "đóng băng" hoạt động vì dịch Covid-19.

    Nét đằm thắm và sự tự tin ánh lên trong đôi mắt của Triệu Lệ Dĩnh.

    Vi An

    Ảnh: Twitter

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-trang-diem-nhe-nhang-tuy-y-van-dam-phong-tinh-sinh-con-xong-khi-chat-qua-nhien-thay-doi-a335583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan