+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh và những lần xuất hiện "kinh diễm toàn trường" sau khi trở lại Cbiz

    • DSPL
    ĐS&PL Triệu Lệ Dĩnh thể hiện phong độ nhan sắc ấn tượng khi tái xuất Cbiz sau khoảng thời gian 1 năm nghỉ sinh con.

    Triệu Lệ Dĩnh thể hiện phong độ nhan sắc ấn tượng khi tái xuất Cbiz sau khoảng thời gian 1 năm nghỉ sinh con.

    Nhiều sao nữ phải chật vật tìm lại ánh hào quang sau khoảng thời gian nghỉ sinh con hay tập trung chăm sóc gia đình, nhưng Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngoại lệ. Cô không tốn quá nhiều thời gian để có sự trở lại ấn tượng tại Cbiz.

    Đáng nói hơn, khi trở lại với làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh còn thể hiện sức cuốn hút mạnh mẽ đặc biệt khi liên tục trở thành đại diện các thương hiệu lớn và nhận được những lời khen ngợi không ngớt về nhan sắc.

    Bà mẹ một con cũng cực kỳ chăm chỉ có những thay đổi về hình tượng mỗi lần dự sự kiện, mà lần nào cũng khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

    Trong một sự kiện cuối năm 2019, dù không đi thảm đỏ nhưng style make-up độc đáo ở xương quai xanh của Triệu Lệ Dĩnh vẫn leo thẳng lên top tìm kiếm xứ Trung.

    Dù xuất hiện bên cạnh nhiều sao nữ nhan sắc nổi bật của Cbiz đi nữa, Triệu Lệ Dĩnh cũng không hề tỏ ra thua kém, thậm chí là nhận được sự chú ý nhiều hơn.

    Bà xã Phùng Thiệu Phong dự sự kiện khi bị đau một bên mắt nhưng vẫn gây ấn tượng bởi những khoảnh khắc xuất thần như thế này.

    Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh cũng được khen thần thái, biểu cảm tốt hơn hẳn so với thời gian trước.

    Vòng một khiêm tốn của nàng "Tiểu Cốt" trở nên sang chảnh khi biết kết hợp trang phục phù hợp.

    Quả thực, trong tất cả các sự kiện mà Triệu Lệ Dĩnh tham dự từ khi tái xuất Cbiz, cô chưa từng phải nhận bất cứ một lời chê bai nào về tạo hình, thần thái.

    Duy trì phong độ này, Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2020, khi cô chính thức hoạt động nghệ thuật sôi nổi trở lại.


    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-va-nhung-lan-xuat-hien-kinh-diem-toan-truong-sau-khi-tro-lai-cbiz-a307947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan