Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện xinh đẹp trong hậu trường phim mới nhưng đây mới là điều khiến fan chú ý và không khỏi xót xa


Thứ 2, 24/08/2020 | 13:15


Cùng sự kiện

Trong những hình ảnh đầu tiên tại phim trường Mê Vụ Kịch Trường: Ai La Sát Thủ được hé lộ, thân hình gầy gò của Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ “dậy sóng”.

Trong những hình ảnh đầu tiên tại phim trường Mê Vụ Kịch Trường: Ai La Sát Thủ được hé lộ, thân hình gầy gò của Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ “dậy sóng”.

"Mê Vụ Kịch Trường: Ai La Sát Thủ" là bộ phim thứ hai mà Triệu Lệ Dĩnh vào vai phản diện. Ngày 22/8 vừa qua, những hình ảnh hậu trường đầu tiên của nữ diễn viên này đã được chia sẻ.

Cô nàng cùng ekip sản xuất tới một bệnh viện để thực hiện những cảnh quay cần thiết. Được biết, nữ diễn viên sẽ vào vai một bác sĩ khàm chữa bệnh cho những bệnh nhân có dấu hiệu bất ổn về tâm lý.

Ảnh hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả là thân hình gầy trơ xương của Triệu Lệ Dĩnh. Không biết vì lý do gì, bà xã Phùng Thiệu Phong sụt cân quá nhiều, so với hồi đóng “Hữu Phỉ”, cô ngày càng gầy hơn.

Triệu Lệ Dĩnh từ trước tới nay vẫn được biết đến là một nữ diễn viên có dáng người nhỏ nhắn, “mình hạc xương mai” nhưng trong những bức ảnh mới, cô thực sự gầy quá mức tưởng tượng. Nàng Tiểu Cốt gần như lọt thỏm giữa các đồng nghiệp, trông như không có vòng 1, cả người thẳng đuột, không hề đầy đặn như trong những tấm ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng.

Trước hình ảnh về thân hình “siêu mỏng” của nữ diễn viên, nhiều fan hâm mộ cho rằng cô quá gầy, trông không đẹp cho lắm và khuyên cô nên ăn nhiều một chút để giữu gìn sức khỏe. Một số người lại đua nhau hỏi bí quyết giảm cân từ cô nàng hậu sinh con.

Sau sinh con, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. 

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, nhiều ngôi sao khác xủa Cbiz cũng từng để lộ ảnh gầy giơ xương, chân khẳng khiu khiến người hâm mộ hốt hoảng rồi xót xa và lo lắng không thôi. Tiêu biểu là Dương Tử, Trịnh Sảng, Ngô Cẩn Ngôn, Dương Mịch hay Angelababy. Nhiều sao nam của Trung Quốc như La Vân Hi hay Chu Nhất Long cũng từng rơi vào cảnh gầy xơ xác, thiếu sức sống vì giảm cân quá mức.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-xuat-hien-xinh-dep-trong-hau-truong-phim-moi-nhung-day-moi-la-dieu-khien-fan-chu-y-va-khong-khoi-xot-xa-a336229.html