+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư hứng chỉ trích vì để phóng viên phải quỳ xuống cầm mic

    ĐS&PL Mới đây, hình ảnh loạt phóng viên phải quỳ xuống cầm mic cho Triệu Lộ Tư đã gây xôn xao khắp các trang mạng.

    Hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội cho thấy hai nữ phóng viên đã ngồi hẳn xuống để cầm mic cho nàng tiểu hoa trả lời phỏng vấn. Nhiều netizen tỏ ra vô cùng bất bình, phẫn nộ, cho rằng Triệu Lộ Tư cậy mình diễn viên nổi tiếng nên quá coi thường người khác. 

    phong vien phai quy xuong cam mic cho trieu lo tu dspl
    Các nữ phóng viên phải ngồi xuống cầm mic cho Triệu Lộ Tư.

    Tuy nhiên nhiều người khác lên tiếng bênh vực nữ diễn viên, nói rằng hai tay của Triệu Lộ Tư không thể cầm thêm mic nữa, việc nữ phóng viên ngồi xuống cũng là để không chắn ống kính phía sau. 

    Hồi cuối tháng 12/2022, truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin việc Triệu Lộ Tư bị quay lại cảnh để trợ lý ngồi xổm thay tất và mang giày cho mình, trong khi bản thân bấm điện thoại, trêu đùa thú cưng. Đoạn video dấy lên tranh cãi nữ diễn viên trẻ có cách hành xử thiếu tôn trọng nhân viên.

    Nhiều người đánh giá việc Triệu Lộ Tư mải mê cười đùa, thản nhiên với kiểu "phục vụ" của trợ lý là mắc bệnh ngôi sao, xấu tính. Cô không rút kinh nghiệm của đàn anh, đàn chị đi trước có hành vi tương tự.

    phong vien phai quy xuong cam mic cho trieu lo tu dspl 2
    Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì để trợ lý thay tất, mang giày cho mình.

    Trước đó, "phú sát hoàng hậu" Tần Lam cũng có thời kỳ bị công chúng tẩy chay khi bắt trợ lý quỳ xuống cầm mic cho mình phỏng vấn. Cư dân mạng tố nữ diễn viên mắc "bệnh ngôi sao", không có tình người, khiến sự nghiệp của Tần Lam bị "đóng băng" mất một thời gian dài mới có thể quay trở lại.

    Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, từng được mệnh danh là "công chúa xuyên không" với những bộ phim truyền hình chiếu mạng. Hiện tại, nữ diễn viên là ngôi sao đang lên của Trung Quốc. Dù chỉ mới hoạt động showbiz 5 năm qua nhưng tên tuổi của cô đã tạo được những dấu ấn nhất định. Ngoài những bộ phim gây tranh cãi, không thể phủ nhận cô vẫn có những tác phẩm để lại dấu ấn tốt.

    Chính vì thế mà Datawin đã xếp Triệu Lộ Tư vào hàng ngũ tiểu hoa top đầu lứa 95. Đây là một thành tích không phải ngôi sao nào cũng đạt được.

    trieu lo tu gay tranh cai khi de tro ly thay tat ho o chon dong nguoi dspl

    Triệu Lộ Tư là ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa ngữ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-hung-chi-trich-vi-de-phong-vien-phai-quy-xuong-cam-mic-a563737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan