+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc ngọt ngào chuẩn "nữ chính ngôn tình" khiến khán giả xao xuyến

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hàng loạt vai nữ chính trong các dự án cổ trang lớn, Triệu Lộ Tư đã bắt đầu chuyển dần sang mảng phim xã hội, có chút chính kịch.

    Nhà sản xuất phim Hậu lãng (Sóng sau) vừa tung ảnh các diễn viên tham gia buổi tiệc thân mật trước khi chính thức bước vào giai đoạn ghi hình.

    Xuất hiện tại đêm tiệc, Triệu Lộ Tư mặc trang phục đời thường khá đơn giản. Nữ diễn viên đội thêm mũ lưỡi trai và để mặt mộc. Dù không có son phấn nhưng Triệu Lộ Tư vẫn rất xinh đẹp. Cô nàng được khen ngợi tươi tắn, ngọt ngào và rất thích hợp đóng vai nữ chính phim ngôn tình.

    trieu lo tu khoe nhan sac ngot ngao tao hinh chuan nu chinh ngon tinh gay xao xuyen4 copy
    Triệu Lộ Tư mặc trang phục đơn giản tại buổi tiệc trước khi ghi hình phim Hậu lãng.

    Vào ngày tổ chức lễ khai máy, các diễn viên ai nấy cũng đều căng tràn năng lượng và sự vui vẻ. Nữ chính Triệu Lộ Tư xuất hiện với diện mạo khá đơn giản và trẻ trung. Tuy nhiên trong một vài khoảnh khắc trông gương mặt cô nàng khá mệt mỏi, có vẻ như do lịch trình làm việc dày đặc đã khiến cô ít có thời gian nghỉ ngơi. 

    trieu lo tu khoe nhan sac ngot ngao tao hinh chuan nu chinh ngon tinh gay xao xuyen1 copy
    Nằm trong Top phim trọng điểm năm 2022 vì vậy từ khi "thai nghén" bộ phim Hậu lãng đã thu hút rất đông sự quan tâm của cư dân mạng.

    Triệu Lộ Tư chia sẻ trong buổi lễ khai máy: "Như đã chia sẻ từ tối qua tôi hi vọng mọi người có thể hoàn thành việc quay phim một cách an toàn và khỏe mạnh. Hi vọng rằng tất cả chúng ta sẽ đạt được những tiến bộ và đột phá trong quá trình quay phim. Thật lòng cảm ơn tất cả mọi người, năm mới vui vẻ!".

    Sau hàng loạt vai nữ chính trong các dự án cổ trang lớn, Triệu Lộ Tư đã bắt đầu chuyển dần sang mảng phim xã hội, có chút chính kịch.

    trieu lo tu khoe nhan sac ngot ngao tao hinh chuan nu chinh ngon tinh gay xao xuyen5 copy
    Triệu Lộ Tư thời còn đóng Trần Thiên Thiên trong lời đồn.

    Hậu lãng là bộ phim thuộc thể loại đô thị, thanh xuân lập nghiệp, xoay quanh góc nhìn của thanh niên tuổi trẻ với nền văn hoá y học cổ truyền Trung Hoa. Trong phim, Tôn Đầu Đầu là một cô gái thẳng thắng, thích bênh vực kẻ yếu và vô tình gặp rắc rối.

    Nam chính La Nhất Châu xuất hiện điển trai, ngoại hình xứng đáng điểm tuyệt đối. Khán giả cũng kì vọng anh chàng sẽ nâng cao được kĩ năng diễn xuất, cùng với Triệu Lộ Tư làm nên một tác phẩm ăn khách trong năm 2022.

    trieu lo tu khoe nhan sac ngot ngao tao hinh chuan nu chinh ngon tinh gay xao xuyen3 copy
    La Nhất Châu.

    Tôn Đầu Đầu va phải con trai giáo sư - Nhậm Thiên Chân rồi dần nảy sinh tình cảm. Cả hai đi từ chuyện hiểu lầm, ghét bỏ đối phương cho đến thấu hiểu và sẻ chia. Sau này, Tôn Đầu Đầu - Nhậm Thiên Chân có chuyện tình ngọt ngào và khiến cho những người xung quanh phải ghen tỵ.

    Ngoài Triệu Lộ Tư và La Nhất Châu, Hậu lãng còn có sự góp mặt của các diễn viên: Ngô Cương, Trương Manh, Giang San...

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-tao-hinh-chuan-nu-chinh-ngon-tinh-gay-xao-xuyen-a528065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan