+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc "tiên tử" khiến cộng đồng mạng xốn xang

    • DSPL
    ĐS&PL Khó ai có thể phủ nhận việc Triệu Lộ Tư sở hữu nét đẹp mà rất nhiều cô gái mơ ước, từ đôi mắt to, gương mặt nhỏ cho tới sống mũi cao đáng ngưỡng mộ.

    Ngày 22/2 (giờ địa phương), người hâm mộ xứ Trung không khỏi trầm trồ trước hình ảnh hậu trường khoe nhan sắc lộng lẫy của Triệu Lộ Tư. 

    Lộ diện với chiếc váy bồng bềnh, mỹ nhân sinh năm 1998 gây ấn tượng mạnh với tạo hình hình hồ điệp tiên tử khoe visual đẳng cấp. Bạn gái tin đồn của Dương Dương khiến dân tình u mê nhờ vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết, đặc biệt là góc nghiêng không tì vết. 

    trieu lo tu khoe nhan sac tien tu khien cong dong mang xon xang1 copy
    trieu lo tu khoe nhan sac tien tu khien cong dong mang xon xang2 copy
    Nhan sắc tiên tử của Triệu Lộ Tư trong hậu trường buổi chụp ảnh. 

    Nhân dịp này, nhãn hàng cũng đã tung ra loạt ảnh quảng cáo mà cô nàng chụp cho thương hiệu. Dù Triệu Lộ Tư vướng nhiều lùm xùm liên quan đến tính cách, vậy nhưng không ai có thể phủ nhận rằng cô nàng sở hữu nét đẹp mà rất nhiều cô gái mơ ước, từ đôi mắt to, gương mặt nhỏ cho tới sống mũi cao đáng ngưỡng mộ.

    trieu lo tu khoe nhan sac tien tu khien cong dong mang xon xang4 copy
    trieu lo tu khoe nhan sac tien tu khien cong dong mang xon xang3 copy
    Từng góc ảnh đều làm toát lên nhan sắc đáng ngưỡng mộ của "mỹ nhân trà xanh". 

    Trước đó hồi đầu tuần, Triệu Lộ Tư vừa đăng tải những hình ảnh trong một chuyến đi chơi của mình lên trang Weibo cá nhân. Không áo quần lộng lẫy, cũng chẳng trang điểm quá nhiều, Triệu Lộ Tư vẫn khiến cư dân mạng tan chảy bởi nhan sắc quá đỗi ngọt ngào trong trẻo của mình. 

    Người đẹp mặc một chiếc áo sơ mi, tóc cột phía sau, nhưng góc nghiêng thần thánh và chiếc mũi dọc dừa của cô đã khiến bộ trang phục tưởng chừng như rất đơn giản này trở nên vô cùng hút mắt.

    Triệu Lộ Tư là một trong những sao nữ tích cực khoe các bức hình không trang điểm hoặc trang điểm nhẹ nhàng nhất. Chính vì thế mà cô chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ với nét đẹp tự nhiên, làn da trắng mịn như em bé và khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương. Hiện nay, nữ diễn viên được đánh giá là một trong những ngôi sao 9x có triển vọng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

    trieu lo tu khoe nhan sac tien tu khien cong dong mang xon xang6 copy
    Triệu Lộ Tư là diễn viên đang lên của showbiz Hoa Ngữ, chỉ mất 3 năm cô đã ghi dấu trong lòng khán giả bằng những tác phẩm nửa cổ trang nửa hiện đại vô cùng thú vị.

    Sau sự thành công của Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, nàng Lạc Phi Phi tiếp tục đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim khác như: Lắng nghe điều cảm động nhất, Thanh Nang truyện, Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt,... Tam Thiên Nha Sát là tác phẩm thay đổi hình tương năng động, cá tính thường thấy của Triệu Lộ Tư trên màn ảnh. Trong phim này, nữ diễn viên lột tả được chiều sâu hơn trong tâm lý nhân vật, giúp khán giả được thấy thêm hình tượng mới của cô nàng.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-khoe-nhan-sac-tien-tu-khien-cong-dong-mang-xon-xang-a529200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan