+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư liên tiếp bị chê diễn xuất "giả trân" trong "Thả thí thiên hạ"

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nhận xét của nhiều khán giả khi xem phim Thả thí thiên hạ, loạt biểu cảm và nét diễn của nữ chính Triệu Lộ Tư được đánh giá là không tự nhiên.

    Ngày 18/4, web drama Thả thí thiên hạ (hay còn gọi Tranh thiên hạ) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên chính thức phát sóng. Bộ phim hiện đã đi được hơn nửa chặng đường nhưng vẫn không thể tránh khỏi những ý kiến trái chiều. 

    Đặc biệt, "mỹ nữ xuyên không" với vai diễn Bạch Phong Tịch liên tục hứng chịu “gạch đá” từ khán giả. Trang Sohu nhận xét Triệu Lộ Tư cố "gồng" để hóa thân thành Bạch Phong Tịch, một mỹ nhân mạnh mẽ, võ công cao cường và hành xử hào sảng.

    trieu lo tu lien tiep bi che dien xuat gia tran trong tha thi thien ha5
    Triệu Lộ Tư vào vai Bạch Phong Tịch trong Thả thí thiên hạ. 

    Theo nhiều người xem, Bạch Phong Tịch qua lối thể hiện của Triệu Lộ Tư biến thành một cô gái hồn nhiên, đáng yêu... như các vai diễn trước mà mỹ nhân này từng đóng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khiến khán giả ngán ngẩm ở cảnh nữ cải nam trang “giả trân” và những phân đoạn hành động lạm dụng kỹ xảo.

    Trong tập mới nhất của phim, Thả thí thiên hạ tiếp tục bị khán giả chê bai bởi diễn xuất tệ hại của nữ chính Triệu Lộ Tư cũng như hiệu ứng cảnh quay giả trân. Cụ thể, tập phim đem đến cho khán giả một cảnh quay đầy đau thương khi Bạch Phong Tịch bị kiếm đâm. Cứ ngỡ đây sẽ là cảnh quay thương tâm nhưng diễn xuất của Triệu Lộ Tư và hiệu ứng của cảnh quay đã khiến tất cả biến thành một màn vung kiếm giả trân.

    trieu lo tu lien tiep bi che dien xuat gia tran trong tha thi thien ha3 copy
    trieu lo tu lien tiep bi che dien xuat gia tran trong tha thi thien ha4 copy
    Diễn xuất của "mỹ nhân xuyên không" được đánh giá là "giả trân".

    Cảnh kiếm đâm trong Thả thí thiên hạ bị nhận xét là quá giả. Mặc dù là phim thuộc cấp S (phim được chú trọng đầu tư) nhưng kỹ xảo của Thả thí thiên hạ thường xuyên bị chê là sơ sài và thiếu chân thực.  Cũng trong cảnh quay này, diễn xuất của Triệu Lộ Tư lại nhận về rất nhiều gạch đá. 

    Thay vì thể hiện biểu cảm bất ngờ xen lẫn đau đớn thì gương mặt Triệu Lộ Tư hoàn toàn "đơ cứng" không cảm xúc. Nhìn khuôn mặt và ngôn ngữ hình thể của cô nàng không có vẻ gì là đau đớn hay bất ngờ. 

    trieu lo tu lien tiep bi che dien xuat gia tran trong tha thi thien ha2
    Dân mạng Trung Quốc "soi" được nhiều khuyết điểm của Triệu Lộ Tư trong Thả thí thiên hạ.

    Ngoài ra, khuyết điểm về vóc dáng của Triệu Lộ Tư trong Thả thí thiên hạ cũng là đề tài gây tranh cãi. Trang QQ cho hay những khoảnh khắc cô lộ gương mặt tròn, ngấn mỡ trên cổ, vòng eo nở nang, lông mày theo phong cách Hàn Quốc… được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Vẻ ngoài kém sắc này bị dân mạng Trung Quốcchế giễu.

    Fan nguyên tác truyện Thả thí thiên hạ cũng khẳng định ngoại hình của ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1998 không hề giống nhân vật Bạch Phong Tịch. Do đó, những câu thoại khen ngợi Bạch Phong Tịch của Triệu Lộ Tư là “xinh đẹp”, “tựa mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành”…trong phim càng khiến khán giả “dở khóc dở cười”. Khâu lồng tiếng không khớp khẩu hình miệng Triệu Lộ Tư cũng tạo nên sự khó chịu đối với người xem.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh cắt từ phim, YOUKU 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-lien-tiep-bi-che-dien-xuat-gia-tran-trong-tha-thi-thien-ha-a537325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan