Triệu Lộ Tư lộ diện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại


Chủ nhật, 26/06/2022 | 21:45


Cùng sự kiện

Dù nhận được nhiều lời khen sau khi thay đổi ngoại hình, tuy nhiên nhiều người nhận xét Triệu Lộ Tư đang trở nên gầy gò quá mức và cần có chế độ ăn uống hợp lí hơn để cải thiện cân nặng, giúp thân thể trở nên khỏe khoắn hơn.

Mới đây, hình ảnh Triệu Lộ Tư trong một chuyến đi chơi cùng bạn bè thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhan sắc của sao phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn qua camera của team qua đường vẫn vô cùng lộng lẫy, không thể "dìm" được visual của "Thánh nữ xuyên không".

Tuy nhiên, nữ diễn viên lộ vóc dáng gầy gò đến mức trơ xương ngực. Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của Triệu Lộ Tư. 

Chuyện làng sao - Triệu Lộ Tư lộ diện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại
Triệu Lộ Tư lộ vóc dáng gầy yếu khi đi chơi cùng bạn. 

Trong quá khứ, Triệu Lộ Tư thường xuyên vấp phải những bình luận body shaming. Vóc khuôn mặt tròn trịa cùng vóc dáng có phần mũm mĩm, "thánh nữ xuyên không" bị chỉ trích vì không biết quản lý cơ thể. 

Thời gian gần đây, ngôi sao Trường ca hành chăm chỉ luyện tập để có được thân hình mảnh mai. Tuy nhiên dường như Triệu Lộ Tư đang đi vào vết xe đổ của nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khác khi giảm cân quá đà khiến thân thể tiều tụy, thiếu sức sống.

Chuyện làng sao - Triệu Lộ Tư lộ diện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại (Hình 2).
Cô nàng dường như đã giảm cân nhiều so với thời gian trước.

Theo đó, Triệu Lộ Tư đã có sự thay đổi rõ rệt sau bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Góp mặt trong tác phẩm Trường ca hành, mọi khuyết điểm của nữ diễn viên sinh năm 1998 đã được cải thiện và có sự khác biệt lớn. 

Dù nhận được nhiều lời khen sau khi thay đổi ngoại hình, tuy nhiên nhiều người nhận xét Triệu Lộ Tư đang trở nên gầy gò quá mức và cần có chế độ ăn uống hợp lí hơn để cải thiện cân nặng, giúp thân thể trở nên khỏe khoắn hơn.

Chuyện làng sao - Triệu Lộ Tư lộ diện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại (Hình 3).
"Thánh nữ xuyên không" từng bị miệt thị vì có ngoại hình mũm mĩm.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, được mệnh danh là "thánh nữ xuyên không" nhờ các bộ phim quay về quá khứ như Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Ôi! Hoàng Đế bệ hạ của ta...Bên cạnh đó, người đẹp còn tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng khác như Trường ca hành, Thả thí thiên hạ...

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-lo-dien-voi-voc-dang-gay-go-dang-lo-ngai-a542297.html