+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư liên tục bị 'bóc phốt' thái độ làm việc kém duyên khiến khán giả ngán ngẩm

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư liên tục vướng phải nhiều tin đồn không hay, từ nói lời thô tục cho đến có thái độ đòi hỏi, gây sức ép với nhân viên.

    Hiện nay, Triệu Lộ Tư đang là một trong những nữ diễn viên 9X được chú ý nhất làng giải trí xứ Trung. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của cô nàng cũng đi kèm với những ồn ào về đời tư.

    Mới đây, trên mạng xã hội Weibo, một dân mạng tự nhận là nhân viên trong ngành giải trí từng làm việc với Triệu Lộ Tư bất ngờ chia sẻ bài viết dài "bóc phốt" thái độ làm việc của nữ diễn viên. Cụ thể, cô nàng lười nhớ lời thoại, đồng thời có thái độ hách dịch thượng đẳng và thường xuyên làm khó nhân viên.

    Theo lời chia sẻ của một netizen, công ty trước đây người này từng làm việc đã mời Triệu Lộ Tư làm người đại diện. Tại đây, cô không học thuộc lời thoại quảng cáo dù chỉ là vài câu ngắn, buộc ê-kíp phải chuẩn bị máy nhắc thoại.

    trieu lo tu lien tuc bi boc phot thai do lam viec khien khan gia ngan ngam11
    Triệu Lộ Tư lười học thuộc lời thoại quảng cáo.

    Ngoài ra, một netizen khác cũng nhắc đến việc từng có nhân viên hậu kỳ nọ đã bị Triệu Lộ Tư "dày vò đến phát điên" khi phải gửi video chỉnh sửa nhiều lần cho nữ diễn viên. Mỗi lần gửi, cô nàng đều không hài lòng, nếu không đòi da phải trắng thêm, chân dài thêm thì lại yêu cầu chỉnh sao cho thân hình gầy đi chút nữa.

    Tuy nhiên, nhân viên cho rằng đó là video chứ không phải ảnh, vì vậy không thể nào chỉnh sửa từng tí một như vậy được. Yêu cầu của Triệu Lộ Tư thực sự đã làm khó nhân viên này.

    trieu lo tu lien tuc bi boc phot thai do lam viec khien khan gia ngan ngam
    Cô được xem là một trong những đại diện tiêu biểu của thế hệ nữ diễn viên Hoa ngữ.

    Trước những lời tố cáo này, phòng làm việc của Triệu Lộ Tư đã chính thức đưa ra thông báo khởi kiện những tài khoản xâm phạm quyền lợi của nữ diễn viên, bên vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý về việc xin lỗi và bồi thường thiệt hại. Cùng với đó, công ty quản lý sẽ kiên quyết bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Triệu Lộ Tư.

    Được biết, Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là nữ diễn viên người Trung Quốc và từng tốt nghiệp Đại học Minh Đạo tại Đài Loan (Trung Quốc). Gần đây, cô nàng trở thành nữ diễn viên 9X được chú ý nhất trên màn ảnh Hoa ngữ khi liên tục góp mặt trong các dự án gây tiếng vang như Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ, Thả thí thiên hạ, Tinh hán xán lạn...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-tiep-tuc-bi-boc-phot-a567499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan