+Aa-
    Zalo

    Triệu mẹ Việt chọn Bio-acimin “xử lý” biếng ăn cho con - Lý do là gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đã từ lâu, Bio-acimin nổi lên như một xu hướng giúp “xử lý” tình trạng biếng ăn của trẻ, được hàng triệu mẹ Việt lựa chọn và hài lòng. Vậy đâu là lý do Bio-acimin "được lòng" các mẹ?

    16

    Bio-acimin là lựa chọn đầu tay của rất nhiều mẹ Việt có con biếng ăn

    Biếng ăn là tình trạng khá phổ biến ở trẻ nhỏ nhưng luôn khiến các bậc làm cha mẹ phải lo lắng. Bởi nếu con biếng ăn kéo dài sẽ thiếu chất, có thể dẫn đến còi cọc, suy dinh dưỡng, suy giảm miễn dịch, hay ốm vặt... Bên cạnh đó, việc khắc phục biếng ăn của con cũng không hề đơn giản: nịnh nọt con thường không nghe, ép buộc sẽ khiến tâm lý con ám ảnh.

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nguyên nhân chính khiến trẻ biếng ăn là tiêu hóa không khỏe và thiếu vi chất. Vì vậy, giải pháp giải quyết tình trạng biếng ăn lý tưởng nhất là bổ sung men vi sinh cho trẻ. Và với các bà mẹ thông thái thì Bio-acimin là lựa chọn đầu tay bởi 3 lý do: thành phần vượt trội, thương hiệu uy tín được chuyên gia khuyên dùng và đa dạng lựa chọn.

    1. Công thức thành phần vượt trội không chỉ giúp trẻ ăn ngon mà còn bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh

    Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đã tìm ra công thức tối ưu cho sản phẩm Bio-acimin gồm: 2 bào tử lợi khuẩn : 1 nấm men : 1 lợi khuẩn; cùng các vitamin, acid amin và các khoáng chất thiết yếu. Hầu hết các thành phần này đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Trong đó, nổi bật là lợi khuẩn Lactobacillus và 2 bào tử lợi khuẩn Bacillus subtilis, Bacillus clausii được nhập khẩu 100% từ tập đoàn Chr Hansen (Đan Mạch). Nấm men Saccharomyces bourladii nhập khẩu từ Ý.

    17

    Bio-acimin chứa hàng triệu lợi khuẩn, nấm men, acid amin và các chất dinh dưỡng

    Khi vào đường ruột, acid amin và các dưỡng chất thiết yếu như lysine, taurine đóng vai trò kích thích cảm giác thèm ăn của trẻ, từ đó trẻ không còn biếng ăn. Còn các nhóm lợi khuẩn và nấm men nhanh chóng cân bằng hệ vi sinh đường ruột giúp tiêu hóa khỏe mạnh để bé ăn ngon miệng trở lại, hấp thu tốt hơn. Đó chính là những tác động toàn diện của Bio-acimin với trẻ: không chỉ giúp trẻ ăn ngon mà còn bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe toàn diện.

    2. Thương hiệu uy tín 14 năm, được "bảo chứng" bởi các chuyên gia và Viện dinh dưỡng

    Bio-acimin đã ra đời và đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt suốt 14 năm qua. Sản phẩm là men vi sinh đầu tiên tại Việt Nam được thử nghiệm lâm sàng 1 cách bài bản, chính thống ở Viện dinh dưỡng. Kết quả nghiên cứu lâm sàng này cho thấy:

    - Tình trạng biếng ăn được cải thiện rõ rệt sau 2 tuần.

    - Cân nặng tăng trưởng đáng kể sau 4 tuần bổ sung.

    - Triệu chứng rối loạn tiêu hóa (táo bón, tiêu chảy, đầy hơi) giảm.

    - Tăng nồng độ miễn dịch IgA giúp nâng cao sức đề kháng.

    18

    Bio-acimin tự hào là men vi sinh đầu tiên được nghiên cứu lâm sàng tại Viện Dinh Dưỡng

    Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, Bio-acimin hỗ trợ cải thiện chứng biếng ăn từ gốc rễ nguyên nhân, giúp trẻ ăn ngon tự nhiên, tăng cân đều một cách an toàn, hiệu quả, bền vững. Bio-acimin khác hoàn toàn với các chế phẩm chỉ bổ sung các hoạt chất kích thích trẻ ăn thụ động, khiến trẻ biếng ăn trở lại khi ngừng ăn.

    3. Đa dạng dạng bào chế, phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích của trẻ

    Men vi sinh Bio-acimin có 2 dạng bào chế: Dạng cốm (Bio-acimin Gold) và dạng viên nhai (Bio-acimin Chew). Mẹ có thể dễ dàng lựa chọn theo lứa tuổi và sở thích của bé.

    19

    Bio-acimin nay có cả dạng gói cốm (Bio-acimin Gold) và dạng viên nhai (Bio-acimin Chew)

    Theo khuyến cáo được in trên bao bì, Bio-acimin Gold dạng cốm dùng được cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên (trẻ dưới 6 tháng hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng). Sản phẩm có vị ngọt thanh hấp dẫn vị giác của trẻ.

    Bio-acimin Chew dạng viên nhai thơm ngon vị socola phù hợp cho các bé từ 2 tuổi trở lên. Dạng bào chế viên nhai hình hiệp sĩ Bio đáng yêu không chỉ giúp bé thêm yêu thích ăn mỗi ngày mà còn vô cùng tiện lợi cho mẹ mang theo bổ sung mọi lúc mọi nơi cho con.

    20

    Bộ đôi sản phẩm Bio-acimin giúp cải thiện biếng ăn ở trẻ

    Men vi sinh Bio-acimin với công thức 3+1, bổ sung bào tử lợi khuẩn và nấm men, cùng vitamin, acid amin và các khoáng chất thiết yếu, giúp lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột, nhờ vậy bụng trẻ sẽ khỏe mạnh để vững vàng đối phó với các vấn đề của rối loạn tiêu hóa. Bên cạnh đó, Bio-acimin còn hỗ trợ trẻ ăn ngon tự nhiên, hấp thu tốt và tăng cân đều.

    Ngoài Bio-acimin Gold dạng cốm, Bio-acimin có thêm lựa chọn Bio-acimin Chew dạng viên nhai dành cho các bé từ 2 tuổi trở lên. Bộ đôi sản phẩm này chắc chắn sẽ "trợ thủ đắc lực" giúp bé tiêu hóa vững vàng, lớn khôn khỏe mạnh.

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người.

    Hotline: 1900 6436

    Website: https://www.bioacimin.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bioacimin.bungkhoetoandien/

    Số GPQC TPBVSK Bio-acimin Gold: 00685/2018/ATTP-XNQC

    Số GPQC TPBVSK Bio-acimin Chew F: 01307/2019/ATTP-XNQC

    Thương nhân sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM QD-MELIPHAR

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-me-viet-chon-bio-acimin-xu-ly-bieng-an-cho-con-ly-do-la-gi-a510411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Không chỉ hết biếng ăn mà còn tăng cân nhờ Bio-Acimin Gold

    Không chỉ hết biếng ăn mà còn tăng cân nhờ Bio-Acimin Gold

    Được nhiều chị em bỉm sữa ngưỡng mộ vì không chỉ là người giỏi giang tháo vát mà còn chăm sóc, nuôi dạy con khéo léo. Tuy nhiên ít người từng biết, cũng như bao mà mẹ khác chị Lê Hồng Hạnh (Hà Nội) đã có khoảng thời gian vô cùng stress vì con biếng ăn. May mắn tìm được giải pháp sớm đã giúp người mẹ trẻ khắc phục nỗi lo lắng lắng này.