+Aa-
    Zalo

    Triệu phú Bitcoin Nga bị nhóm người lạ bịt mặt bắt cóc ngay giữa Moscow

    ĐS&PL Một doanh nhân nước Nga tố mình bị bắt cóc ngay giữa thủ đô Moscow. Vị doanh nhân bị nhóm người đeo mặt nạ ép ra khỏi xe và đưa tới một địa điểm không xác định.
    Nạn nhân cho biết vụ việc xảy ra ở thủ đô Moscow ngày 1/12. Nhóm nam giới nhảy xuống từ một chiếc xe tải, chụp túi lên đầu doanh nhân rồi đưa ông tới một địa điểm không xác định, theo nguồn tin của RIA-Novosti.
     
    trieu phu bitcoin nga bi nhom nguoi la bit mat bat coc ngay giua moscow
    Hình ảnh từ camera an ninh thời điểm xảy ra vụ bắt cóc. (Ảnh: Baza)
     
    Kênh Baza trên Telegram đã đăng tải đoạn video được cho là ghi lại khoảnh khắc xảy ra vụ bắt cóc. Trong đó, ít nhất 4 người đàn ông ngụy trang bằng khăn trùm đầu đưa doanh nhân ra khỏi chiếc Bentley màu đen của ông ta, còng tay rồi và đưa nạn nhân vào một chiếc xe tải. Bọn bắt cóc được cho là đe doạ ông bằng một chiếc đèn hàn.
     
    "Nguyên đơn tố các nghi phạm lấy điện thoại di động của ông ta, trên đó được cho là cài đặt một ứng dụng cho phép truy cập vào cái gọi là ví kỹ thuật số. Trong ví có 250 bitcoin. Những kẻ tấn công buộc người đàn ông tiết lộ mật khẩu", nguồn tin cho hay.
     
    Sau khi bọn bắt cóc lấy được mật khẩu, chúng thả nạn nhân xuống khu rừng cách không xa thị trấn Krasnogorsk, gần ranh giới phía Tây Bắc thủ đô Moscow.
     
    Nhà chức trách Nga đã mở cuộc điều tra hình sự với vụ việc. Dù vậy, cảnh sát chưa thể xác nhận số tiền điện tử trong ví điện tử của nạn nhân ở thời điểm xảy ra vụ bắt cóc.
     
    Kênh Telegram Baza sau đó đăng tải hình ảnh camera an ninh thời điểm vụ bắt cóc xảy ra. Hình ảnh cho thấy ít nhất 4 người đàn ông đã lôi nạn nhân khỏi ôtô, còng tay và đưa người này vào bên trong một xe bán tải.
     
    Hiện tại, giá trị Bitcoin khoảng 17.000 USD/BTC.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-phu-bitcoin-nga-bi-nhom-nguoi-la-bit-mat-bat-coc-ngay-giua-moscow-a559273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan