Triệu phú Brian Tracy tiết lộ bí quyết trở thành người giàu có


Thứ 6, 06/10/2017 | 12:37


Brian Tracy, tác giả và diễn giả triệu phú nổi tiếng người Canada tiết lộ bí mật để thành công trong kinh doanh.

Brian Tracy, tác giả và diễn giả triệu phú nổi tiếng người Canada tiết lộ bí mật để thành công trong kinh doanh.

Brian Tracy - tác giả của hàng loạt cuốn sách kinh điển gối đầu giường của các doanh nhân trên khắp thế giới như 100 quy luật bất biến trong kinh doanh, Kinh doanh bằng tâm lý, Kết thúc bán hàng đòn quyết định, Thuật quản trị, thuật marketing... Ông đồng thời cũng là doanh nhân thành đạt, một trong những nhà huấn luyện bậc thầy trong kinh doanh trên thế giới với khối tài sản trị giá 15 triệu USD, VnExpress đưa tin.

Theo ông, khả năng làm chủ doanh nghiệp là nghệ thuật tìm kiếm giải pháp cho mọi vấn đề. Mỗi doanh nghiệp hoặc doanh nhân phải có khả năng xác định vấn đề và đưa ra một giải pháp cho vấn đề đó. Ai cũng có thể trở thành trieuj phú nếu biết chìa khóa dẫn đến thành công.

Tin tức - Triệu phú Brian Tracy tiết lộ bí quyết trở thành người giàu có

Tracy cho biết tập trung chính là chìa khóa trong quá trình xây dựng sự nghiệp. Ví dụ, khi một người bán cáp quang và phần cứng máy vi tính xin ông lời khuyên liệu có nên đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh và bán thêm các khóa học cải thiện bản thân trực tuyến hay không, vị diễn giả cho biết đây là một ý tồi. Lý do là người này đang làm khá tốt nhưng lại định "lơ là" nguồn thu nhập chính để dấn thân vào một lĩnh vực mà mình không biết, Người đồng hành đăng tải.

Theo ông, điều duy nhất mọi người cần làm để thành công là tìm ra lĩnh vực mà bản thân làm tốt và tập trung vào đó. Nếu người đàn ông muốn mở thêm một nhánh khác, anh ta sẽ không thể toàn tâm toàn ý vào công việc hiện tại trong khi chưa chắc sẽ thành công với lĩnh vực mới. Kết quả là tổng thu nhập sẽ bị ảnh hưởng.

Không chỉ tránh ôm đồm quá nhiều mảng khác nhau, bạn cần tập trung chiến lược kinh doanh và marketing để bảo đảm đạt được kết quả tốt nhất cho công ty của mình. Hãy tìm hiểu xem khách hàng là ai, ở đâu và dồn hết tâm trí vào việc tìm kiếm và thu hút khách hàng. Đó chính là công thức đảm bảo để giành được sự chú ý của khách hàng tiềm năng, dẫn đầu thị trường và tối đa hóa doanh số.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-phu-brian-tracy-tiet-lo-bi-quyet-tro-thanh-nguoi-giau-co-a204133.html