+Aa-
    Zalo

    Triệu phú công nghệ vừa "cầu hôn trên mây" nữ BTV VTV là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL CEO Hùng Đinh được biết đến là nhà sáng lập JoomlArt - cái tên quen thuộc với cộng đồng mã nguồn mở trên toàn thế giới.
    trieu phu cong nghe vua cau hon tren khong nu btv vtv la ai dspl
    Nữ BTV VTV xinh đẹp Hà My được bạn trai triệu phú cầu hôn trên máy bay.

    Triệu phú công nghệ Hùng Đinh và nữ BTV VTV xinh đẹp Phạm Ngọc Hà My (từng được biết đến với danh xưng "nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump" khi ông sang Việt Nam tháng 11/2017) vừa khiến cộng đồng mạng vô cùng ghen tị với màn "cầu hôn trên mây" gây xôn xao dư luận.

    Trên trang cá nhân, người đẹp Hà My chia sẻ hình ảnh cầm tay bạn trai kèm dòng trạng thái: "Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm người đồng hành".

    Được biết, CEO Hùng Đinh đặt vé cho bạn bè và người yêu của mình bay tới Quy Nhơn và lên kế hoạch tổ chức lễ cầu hôn tại đó.

    Tuy nhiên, CEO 8X này bỗng nảy ra ý tưởng cầu hôn ngay trên máy bay và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các tiếp viên hàng không trên chuyến bay.

    Theo tìm hiểu, chồng tương lai của Hà My tên thật là Đinh Việt Hùng (SN 1980) từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Trước đây anh có khoảng thời gian sang Singapore làm việc bên lĩnh vực dầu khí với mức lương 5.000 - 6.000 USD/tháng. 

    CEO Hùng Đinh được biết đến là cha đẻ của JoomlArt - một thương hiệu nổi tiếng thuộc Công ty Giải pháp J.O.O.M do anh sáng lập với số vốn chỉ 314 USD.

    J.O.O.M (Joom Solutions - JS) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm, các giải pháp cho doanh nghiệp, các giải pháp thương mại điện tử và phát triển mã nguồn mở.

    Trong đó, Joom Solutions của Hùng Đinh có 2 cổng hoạt động chính là JoomlArt và Joomlancers. JoomlArt là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng mã nguồn mở trên toàn thế giới, hiện nay vẫn đang phát triển rất lớn mạnh.

    Với JoomlArt, CEO 8x này ưu tiên xây dựng nền tảng thiết kế giao diện web mẫu, xây dựng các web cộng đồng, ứng dụng web mở rộng và các giải pháp tự động hóa triển khai CMS.

    Đây là một trong những dịch vụ đầu tiên cung cấp các sản phẩm thiết kế và ứng dụng web cao cấp trên nền tảng phần mềm quản trị nội dung mã nguồn mở phổ biến là Joomla.

    JoomlArt.com hiện là một trong những trang web được cộng đồng mã nguồn mở ưa chuộng, hàng tháng nhận được 1,5 triệu lượt khách ghé thăm và được xếp hạng 9/10 theo công cụ tìm kiếm Google.

    Sự thành công của JoomlArt là một trường hợp khá đặc biệt trong làng startup Việt. Vì CEO Hùng Đinh là người không học công nghệ thông tin nhưng lại chọn khởi nghiệp một mình trong lĩnh vực này.

    Hơn nữa startup "kỳ lân" này còn khiến không ít người ngỡ ngàng khi mua lại đối thủ suốt 10 năm nay - Gavick's Joomla & Wordpress Template.

    Phía JoomlArt cho biết, việc mua lại Gavick không chỉ giúp mở rộng danh mục đầu tư của startup Việt này, mà còn mang tới cho các thành viên thêm nhiều mẫu thiết kế giao diện web trong tương lai.

    Phạm Ngọc Hà My (SN 1996) tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, có thể sử dụng tốt 4 ngôn ngữ là Anh, Pháp, Trung, Hàn.

    Sau khi tốt nghiệp đại học, Hà My từng công tác tại Vụ Báo chí của bộ Ngoại giao. Sau đó 1 thời gian, cô chính thức "đầu quân" về Phòng quốc tế của VTV24 với vai trò là biên tập viên.

    Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng cao ráo, Hà My từng ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt top 15 chung cuộc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-phu-cong-nghe-vua-cau-hon-tren-may-nu-btv-vtv-la-ai-a504613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan