+Aa-
    Zalo

    Triệu phú Nga đánh bạn gái “thập tử nhất sinh”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một triệu phú Nga đang lẩn trốn sau khi đánh bạn gái của mình đến nỗi khuôn mặt xinh đẹp của cô bị biến dạng giống như…ma.

    (ĐSPL) – Một triệu phú Nga đang phải lẩn trốn sau khi đánh bạn gái của mình đến nỗi khuôn mặt xinh đẹp của cô bị biến dạng giống như…ma.

    Ông trùm viễn thông Nga Pavel Ushanov, 33 tuổi, đã đánh dã man bạn gái, Alexandra Serada, sau khi cô muốn chia tay với anh ta, chấm dứt mối quan hệ kéo dài hai năm giữa hai người. Bản thân Alexandra vốn là một người mẫu, có gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, sau trận đòn “thừa sống, thiếu chết”, gương mặt cô biến dạng đáng sợ, không khác gì một…con ma trong các bộ phim kinh dị.

    Triệu phú Nga đánh bạn gái “thập tử nhất sinh”

    Sau trận đòn “thừa sống, thiếu chết”, gương mặt Alexandra biến dạng đáng sợ, không khác gì một…con ma trong các bộ phim kinh dị.

    Nằm trên giường bệnh, cô gái 27 tuổi kể lại: “Tôi chuẩn bị đi làm vào lúc 7h sáng thì nghe thấy tiếng chuông cửa và tôi nghe thấy giọng nói của anh ta có vẻ tức giận. Tôi đành phải mở cửa ra vì anh ta không chịu đi. Ngay sau khi vào nhà, anh ta đá túi bụi, đánh vào đầu tôi liên tiếp trong 10 phút”.

    Triệu phú Nga đánh bạn gái “thập tử nhất sinh”

    Gương mặt xinh đẹp của người mẫu Alexandra trước đó

    Người mẫu Alexandra còn cho biết thêm, Pavel còn muốn giết cô. Cô gái chỉ trốn thoát được sau khi cố mở cửa và chạy ra ngoài. Cô đã gọi điện báo cảnh sát.

    Triệu phú Nga đánh bạn gái “thập tử nhất sinh”

    Triệu phú Pavel Ushanov và bạn gái Alexandra thuở mặn nồng

    Cảnh sát cho biết Ushanov, giám đốc điều hành của công ty Devino Telecom, đang bỏ trốn và họ đã phát lệnh bắt giữ anh ta.

    Song Tú(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-phu-nga-danh-ban-gai-thap-tu-nhat-sinh-a26663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.