+Aa-
    Zalo

    Triệu phú người Đức tuyển chọn 10 người muốn cùng chia sẻ cuộc sống “trên thiên đường”

    • DSPL
    ĐS&PL Triệu phú người Đức đang tìm kiếm những người có mong muốn tới sống tại khu đất của ông ở New Zealand.

    Triệu phú người Đức đang tìm kiếm những người có mong muốn tới sống tại khu đất của ông ở New Zealand.

    New Zealand. Ảnh: Mark Baker/Associated Press

    Doanh nhân 70 tuổi Karl Reipen, người làm giàu nhờ bán lon cà phê đá, đã đăng thông báo trên tờ báo của New Zealand. Trong đó ghi rằng ông đang cần 10 người muốn cùng mình tới sống tại một trang trại hẻo lánh. Theo lời của triệu phú, ông muốn chia sẻ với họ cuộc sống “trên thiên đường” này. Ứng viên có thể là cả đàn ông lẫn đàn bà, tuy nhiên họ phải dưới 70 tuổi.

    Những vị khách của triệu phú sẽ sống trong các ngôi nhà riêng biệt dành cho 2 người. Hàng ngày, họ có thể đi dạo, câu cá, mua sắm, chèo thuyền, bơi lội và ngắm chim chóc và động vật. Nếu như có ngựa, họ có thể mang theo - trang trại của triệu phú có chuồng ngựa và trường đua.

    Ông Reipen đã mua 223 ha trên bờ biển Tasmanov vào năm 2000. Giá trị mảnh đất này hiện nay được định giá vào khoảng 5,6 triệu USD New Zealand. Theo thông tin của tờ báo The Independent, vào năm 2016, triệu phú người Đức định bán nó đi, nhưng bất thành.

    Trang trại nằm cách xa khu dân cư, phải mất khoảng 1,5 giờ đồng hồ lái xe tới thành phố gần nhất.

    Hồi tháng 12/2018, một gia đình người Anh từng đăng thông báo thuê một nhiếp ảnh gia và phượt thủ chuyên nghiệp, mà sẽ cùng đi du lịch các nước để ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống của họ. Gia đình này sẵn sàng trả 80.000 bảng/năm (tương đương 7.000 euro/tháng).

    Nam Hiếu(Theo Lenta.ru) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-phu-nguoi-duc-tuyen-chon-10-nguoi-muon-cung-chia-se-cuoc-song-tren-thien-duong-a305481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan