+Aa-
    Zalo

    Triệu phú U60 xác nhận có con với bạn gái kém 27 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Triệu phú người Italy Gianluca Vacchi và nữ người mẫu Sharon Fonseca kém ông 27 tuổi đã có con sau 3 năm hẹn hò.

    Triệu phú người Italy Gianluca Vacchi và nữ người mẫu Sharon Fonseca kém ông 27 tuổi đã có con sau 3 năm hẹn hò.

    Triệu phú Gianluca Vacchi thông báo tin tức bạn gái kém tuổi có bầu trên trang Instagram ngày 13/5 vừa qua.

    Ông đăng bức ảnh quỳ gối trước bạn gái và chia sẻ: "Chúng tôi biết ơn cuộc sống vì món quà tuyệt vời này. Tôi luôn mong các con mình có một người mẹ tốt như Sharon".

    Triệu phú 52 tuổi cùng bạn gái kém tuổi đang chờ đón em bé đầu tiên của hai người.

    Trong ảnh, phần bụng của nữ người mẫu đến từ Venezuela hơi nhô ra. Trước đó, ngày 10/5, Vacchi đã livestream trò chuyện với người hâm mộ và tiết lộ tin vui của gia đình.

    Triệu phú 52 nói: "Hôm nay là Ngày của Mẹ và tất nhiên suy nghĩ đầu tiên của tôi là dành cho mẹ tôi. Tuy nhiên tôi phải nói rằng bất cứ khi nào nghĩ về người có thể trở thành mẹ của con trai mình, thì người phụ nữ đó phải có những đặc điểm như Sharon".

    Trên trang cá nhân, Sharon cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ vì những lời chúc ngọt ngào. Được biết, đây là con đầu lòng của Sharon và con thứ hai của Gianluca.

    Sharon Fonseca sinh năm 1995, là người Venezuela. Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân sang diễn xuất và thử sức ở lĩnh vực thiết kế thời trang.

    Fonseca chỉ thực sự được biết đến sau khi thừa nhận hẹn hò với doanh nhân người Italy Gianluca Vacchi. Sharon và Gianluca hẹn hò từ tháng 4/2017.

    Triệu phú Gianluca sở hữu một công ty sản xuất ôtô với tài sản khoảng 400 triệu USD. Không phải là một diễn viên, ca sĩ hay siêu sao bóng đá, nhưng Gianluca Vacchi lại cực kì nổi tiếng trên cộng đồng mạng vì gu thời trang cực nam tính và lối sống hưởng thụ xa hoa "khét tiếng". Ông nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 15 triệu người theo dõi nhờ gu thời trang sành điệu và các video khoe vũ đạo ở tuổi trung niên.

    Việc nổi tiếng trên mạng cũng giúp Gianluca Vacchi kiếm bộn tiền. Trung bình, ông đút túi 16.750USD (gần 390 triệu đồng) cho mỗi bài đăng trên trang cá nhân.

    Trước khi gắn bó với Sharon Fonseca, vị triệu phú nổi tiếng này từng có mối tình lâu năm với siêu mẫu Giorgia Gabriele, hẹn hò mỹ nhân Colombia Ariadna Gutierrez - Á hậu bị trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015 và có 1 con gái 18 tuổi từ cuộc tình thời trẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-phu-u60-xac-nhan-co-con-voi-ban-gai-kem-27-tuoi-a323416.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan