+Aa-
    Zalo

    Triệu tập 3 đối tượng tấn công Phó chủ tịch huyện khi đi “vi hành”

    ĐS&PL (ĐSPL) – Liên quan đến vụ Phó chủ tịch huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) bị tấn công khi đi “vi hành”, 3 đối tượng được cho là có hành vi chống đối đã bị CQĐT triệu tập.

    (ĐSPL) – Liên quan đến vụ Phó chủ tịch huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) bị tấn công khi đi “vi hành”, 3 đối tượng được cho là có hành vi chống đối đã bị CQĐT triệu tập.

    Tin tức trên báo Công lý cho biết, chiều 28/10, Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã xác định và triệu tập các đối tượng tháo dỡ tấm chống chói và có hành vi chống đối gồm: Nguyễn Trọng Lợi (52 tuổi) trú tại thôn Tân Phú, xã Hoằng Phú, là chủ nhà hàng Linh Tâm (địa chỉ tại thôn Tân Phú, xã Hoằng Phú; Đoàn Văn Vũ (37 tuổi), trú tại thôn Đông Khê, xã Hoằng Quỳ); Lê Ngọc Thọ (40 tuổi), trú tại thôn Đông Khê, xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa.

    Nguồn tin cho biết, 2 đối tượng Thọ và Vũ đều là nhân viên tại nhà hàng Linh Tâm.

    Liên quan đến vụ việc này, báo Pháp luật thông tin, khoảng 20h15 ngày 26/10, đoàn công tác của huyện Hoằng Hóa đi thực tế kiểm tra việc thực hiện cam kết không tháo dỡ bảng chống chói trên tuyến Quốc lộ 1A qua địa bàn nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

    Tấm chống chói bị mất trộm trên địa bàn huyện Hoằng Hóa. Ảnh: Báo Công lý.

    Lúc này, đoàn bất ngờ phát hiện một số người đang tháo dỡ bảng chống chói tại khu vực qua địa bàn xã Hoằng Phú nên đã yêu cầu những người này trên giữ nguyên hiện trường. Không những không tuân theo, nhóm người này có có ý thách thức, chống đối.

    Trong số này còn có người dùng cờ-lê, mỏ lết quật vào tay ông Lê Văn Nhuần, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa. Rất may ông Nhuần đã tránh được.

    Ngay sau đó, sự việc được báo tới Công an huyện Hoằng Hóa và lãnh đạo xã Hoằng Phú, tới hiện trường để làm rõ vụ việc.

    Nguồn tin trên báo Người lao động, Công an huyện Hoằng Hóa cho biết đang tiến hành hoàn tất các thủ tục để xử lý hành chính chủ nhà hàng Linh Tâm về hành vi tự ý tháo dỡ tấm chống chói trên dải phân cách Quốc lộ 1A.

    Được biết, thời gian qua tuyến Quốc lộ 1A qua địa bàn thường xuyên xảy ra việc tháo dở các bảng chống chói, gây tiềm ẩn nguy cơ về an toàn giao thông. UBND huyện Hoằng Hóa đã phối hợp với các cơ quan chức năng nhiều lần kiểm tra tăng cường xử lý nhưng tình trạng trên vẫn không chấm dứt.

    BẢO KHÁNH (t/h)

    [mecloud]EZUJs4Hpqr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-3-doi-tuong-tan-cong-pho-chu-tich-huyen-khi-di-vi-hanh-a117007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.