+Aa-
    Zalo

    Triệu tập chủ cửa hàng quần áo livestream “gọi vong”, chửi bới khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tiến hành triệu tập chủ một cửa hàng quần áo do có hành vi livestream "gọi vong", chửi bới, xúc phạm khách hàng.

    Cơ quan chức năng tiến hành triệu tập chủ một cửa hàng quần áo do có hành vi livestream "gọi vong", chửi bới, xúc phạm khách hàng.


    Cơ quan chức năng làm việc với chủ tiệm quần áo. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 12/4, Thanh tra sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên - Huế phối hợp với công an làm việc với chủ shop thời trang Song Trình (ở 154 Đinh Tiên Hoàng, TP.Huế) để làm rõ việc người chủ cửa hàng đã xúc phạm khách khi livestream.

    Trước đó, trang tương tác Hue-S nhận phản ánh về việc người bán hàng online của một shop áo quần ở TP.Huế chửi bới khách mua hàng khi livestream.

    Tại cơ quan công an, bà Phan Thị Diệu Trình (shop thời trang Song Trình) thừa nhận hành vi này và cam kết không tái phạm.

    Theo nội dung bản tường trình, trưa 2/3, bà này cùng với em gái livestream bán quần áo. Lúc này, bà Trình có mâu thuẫn với khách hàng và đã có những phát ngôn, hành vi phản cảm với khách hàng. Nhận thấy việc làm sai trái, người phụ nữ này đã livestream để xin lỗi khách hàng.

    Ông Nguyễn Xuân Sơn, Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên - Huế, cho biết đã lập biên bản vụ việc, sau đó sẽ phối hợp với các ngành liên quan củng cố hồ sơ để xử lý.

    Cơ quan quản lý thị trường sẽ có kế hoạch kiểm tra cụ thể hoạt động kinh doanh của cơ sở kinh doanh này về việc chấp hành quy định pháp luật về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, nhãn mác, sở hữu trí tuệ… có vi phạm hay không để xử lý theo quy định.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-chu-cua-hang-quan-ao-livestream-goi-vong-chui-boi-khach-hang-a319326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan