+Aa-
    Zalo

    Triệu tập gã trai xăm trổ đánh đập cô gái suốt 2 giờ ở Yên Bái

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ gã trai xăm trổ đánh đập cô gái suốt 2 giờ ở Yên Bái, cơ quan công an đã triệu tập nghi can để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ gã trai xăm trổ đánh đập cô gái suốt 2 giờ ở Yên Bái, cơ quan công an đã triệu tập nghi can để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Chiều ngày 15/6, trả lời tờ Tri thức Trực tuyến, Thượng tá Nguyễn Văn Thắng, Trưởng Công an thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái cho biết, cơ quan này đã triệu tập Vũ Viết Trường - người bị tố cáo hành hung chị Hoàng Thanh Lam - đến để lấy lời khai.

    Theo Thượng tá Thắng, dự kiến trong 1-2 ngày tới sẽ có kết quả giám định thương tích của nạn nhân. Khi đó, đơn vị sẽ xử lý vụ việc.

    Cũng ngày, lãnh đạo Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái và thị xã Nghĩa Lộ đã có buổi làm việc với cơ quan công an để nắm bắt thông tin vụ việc.

    Theo bà Hoàng Phương Thúy, Phó chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái, cho biết cơ quan chức năng đang thực hiện những thủ tục cần thiết để sớm chuyển vụ việc sang VKSND thị xã Nghĩa Lộ.

    "Cơ quan chuyên môn đang xác minh tính trung thực của clip ghi lại hình ảnh cô gái bị Trường hành hung trong 2 giờ, đảm bảo clip không bị cắt ghép và các nhân vật trong clip là đúng. Ngoài ra, Công an thị xã Nghĩa Lộ đang chờ kết quả giám định thương tích của Lam từ Bệnh viện đa khoa thị xã Nghĩa Lộ".

    Hình ảnh nam thanh niên xăm trổ hành hung cô gái. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó, đêm 31/5, Vũ Viết Trường đã theo dõi chị Hoàng Thanh Lam và lẻn vào nhà của cô gái. Tại đây, nam thanh niên liên tục đấm, đá vào người và mặt của cô gái, thậm chí dùng ghế đập vào đầu Lam. Sự việc xảy ra trong gần 2 giờ. Trong hình ảnh từ camera giám sát trong nhà của nạn nhân, dù cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng nam thanh niên vẫn liên tục hành hung.

    Chia sẻ với báo chí, chị Lam cho hay, Trường là người có tình cảm với chị, nhưng không được đáp lại. Điều này đã khiến Trường cảm thấy bực tức, ghen tuông vô cớ khi thấy Lam đi chơi với bạn bè.

    Tối 31/5, sau khi chị Lam cùng bạn đi ăn rồi trở về nhà trên đường Hoàng Liên Sơn, thuộc địa bàn phường Trung Tâm, Trường đã lẻn vào rồi quát tháo, lăng mạ nạn nhân.

    Không dừng lại, gã thanh niên này còn liên tục đấm, đá túi bụi vào người, vào mặt chị Lan.

    "Anh ta bắt tôi quỳ xuống van xin, chửi rủa việc tôi đi ăn cùng nhóm bạn. Rất may có người biết vụ việc nên đã đến can ngăn, nếu không có ai đến chắc anh ta giết mình rồi" - Dân trí dẫn lời chị Lam.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, nhiều luật sư có quan điểm cho rằng, vụ việc nam thanh niên lẻn vào nhà người thiếu nữ rồi hành hung, đánh dã man trong nhiều giờ đồng hồ có dấu hiệu của tội “Cố ý gây thương tích”. Trong trường hợp tỷ lệ thương tích của chị L. dưới 11% thì vẫn có thể xem xét để khởi tố theo trường hợp “cố ý gây thương tích mà có tính chất côn đồ”, theo Điểm i Khoản 1 Điều 134 Bộ luật hình sự.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-ga-trai-xam-tro-danh-dap-co-gai-suot-2-gio-o-yen-bai-a327253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan