+Aa-
    Zalo

    Triều Tiên tiếp tục bắn hai vật thể chưa xác định ra biển

    • DSPL
    ĐS&PL Quân đội Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã bắn hai vật thể bay không xác định từ vị trí gần thành phố Hamhung phía Đông Bắc Triều Tiên ra biển Nhật Bản.

    Quân đội Hàn Quốc cho biết, Triều Tiên đã bắn hai vật thể bay không xác định từ vị trí gần thành phố Hamhung phía Đông Bắc Triều Tiên ra biển Nhật Bản.

    Ảnh TTXVN.

    Hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) dẫn thông tin từ Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Hàn quốc cho biết sáng sớm nay (10/8), hai vật thể bay chưa xác định đã được bắn đi từ khu vực gần thành phố Hamhung phía đông bắc - Tuổi trẻ cho hay.

    Theo đó, Quân đội Hàn Quốc vẫn đang tiếp tục theo dõi tình hình phòng trường hợp còn có thể có thêm các vụ phóng khác và những động thái liên quan.

    Hãng tin Reuters dẫn nhận định của một quan chức Mỹ ngày 9/8 cho rằng Triều Tiên đã phóng ít nhất 1 vật thể bay, và có vẻ như giống với những tên lửa tầm ngắn Bình Nhưỡng đã phóng trước đó.

    Đây đã là vụ phóng lần thứ 5 kể từ ngày 25/7 của Triều Tiên.

    Theo TTXVN, đây là động thái mới nhất của Bình Nhưỡng sau vụ phóng hồi đầu tuần này. Trong ngày 6/8, Triều Tiên đã phóng hai vật thể được phía Hàn Quốc xác định là tên lửa tầm ngắn.

    Theo thông báo, hai tên lửa của Triều Tiên đã bay xa khoảng 450km, độ cao tối đa 37km và rơi xuống vùng biển phía Đông bán đảo Triều Tiên, tức biển Nhật Bản.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tien-tiep-tuc-ban-hai-vat-the-chua-xac-dinh-ra-bien-a288057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan