+Aa-
    Zalo

    Triệu Vy - Phạm Băng Băng thân thiết, đập tan tin đồn bất hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Triệu Vy và Phạm Băng Băng cùng xuất hiện tại một sự kiện, không những thân thiết chụp hình, cùng phát biểu mà còn dành những lời lẽ tốt đẹp cho nhau.

    (ĐSPL) - Triệu Vy và Phạm Băng Băng cùng xuất hiện tại một sự kiện, không những thân thiết chụp hình, cùng phát biểu mà còn dành những lời lẽ tốt đẹp cho nhau. Có vẻ như những đồn đoán về mối bất hòa bấy lâu giữa hai người đẹp "Hoàn Châu Cách Cách" đã tới lúc được dẹp bỏ.

    Triệu Vy thân thiết với Phạm Băng Băng tại sự kiện.

    Sáng nay, 17/2, hai nữ diễn viên và cũng là những nữ doanh nhân thành đạt của làng giải trí Hoa ngữ Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã có mặt tại buổi lễ lên sàn chứng khoán của công ty điện ảnh Đường Đức - đây cũng là công ty đã sản xuất bộ phim truyền hình đình đám đầu năm 2015 "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".

    Trái ngược với những tin đồn về việc "bằng mặt không bằng lòng", cạnh tranh nhau từng chút một mà nhiều năm nay truyền thông vẫn gán cho Phạm Băng Băng và Triệu Vy, hai người đẹp tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái với nhau.

    Sau sự kiện, không những Phạm Băng Băng và Triệu Vy đăng những bức hình chụp chung thân thiết, đặt chế độ "theo dõi" tài khoản cá nhân của nhau mà còn nói về nhau rất ân cần, trìu mến. Phạm Băng Băng thậm chí còn đánh dấu cả tên của Lâm Tâm Như, chứng tỏ sự gắn bó của bộ ba "Hoàn Châu Cách Cách" ngày nào.

    Hai người đẹp cùng tạo dáng dễ thương trong bức hình chụp chung.

    Người đẹp họ Phạm bày tỏ: "Kết bạn với Vy chính là đậu khấu, trùng phùng như Băng tâm tại ngọc hồ".

    Không chỉ thể hiện sự chơi chữ khi nhắc đến tên của cả hai người, Phạm Băng Băng ví tình bạn của mình và Triệu Vy giống như "hồng đậu" - đại biểu cho tình nghĩa chung thủy, sắc son không thay đổi.

    Trước đây, hai người đẹp bị cho là bất hòa sâu sắc bởi có tin đồn rằng Triệu Vy chế giễu Phạm Băng Băng từng đóng vai a hoàn: "Tôi chưa thấy ai nổi tiếng nhờ vai a hoàn bao giờ!". Phạm Băng Băng cũng đáp trả "Không cần lấy đại gia vì chính bản thân tôi đã là đại gia!", ý chỉ việc Triệu Vy kết hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long.

    Tuy đây chỉ là những tin đồn chưa được chứng thực nhưng vẫn có khá nhiều bàn tán và đồn đại xung quanh hai nữ diễn viên nổi tiếng này.

    Với những thể hiện trong buổi gặp mặt mới nhất, nhiều người hâm mộ "Hoàn Châu Cách Cách" có lẽ sẽ vô cùng vui mừng bởi tình cảm các diễn viên vẫn dành cho nhau sau bao năm hợp tác. Tin đồn bất hòa chỉ có thể dừng lại ở mức "tin đồn" mà thôi.

    Cùng ngắm những hình ảnh thân thiết của Triệu Vy và Phạm Băng Băng tại sự kiện:








    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy---pham-bang-bang-than-thiet-dap-tan-tin-don-bat-hoa-a84394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan