+Aa-
    Zalo

    Triệu Vy bất ngờ có động thái đầu tiên giữa ồn ào bỏ trốn khỏi Trung Quốc

    ĐS&PL Mới đây, trên trang cá nhân, Triệu Vy đã có chia sẻ đầu tiên với tâm trạng vui vẻ, thoải mái, khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

    Giữa bão scandal, trưa 29/8, Triệu Vy cuối cùng đã có động thái đầu tiên sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng. Trên Instagram, nữ diễn viên đăng bài viết với thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra cùng dòng nhắn: "Mùa đẹp nhất, cùng cha mẹ nói chuyện và tán gẫu, giống như mình chưa từng lớn lên, thật là tốt".

    trieu vy sau nghi van bi phong sat da bo tron toi biet thu tai phap dspl
    trieu vy sau nghi van bi phong sat da bo tron toi biet thu tai phap dspl 2
    trieu vy sau nghi van bi phong sat da bo tron toi biet thu tai phap dspl 3
    Triệu Vy có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau vụ ồn ào mấy ngày qua.

    Dưới bài viết, cô trả lời một bình luận của người hâm mộ. Sao nữ tiết lộ cô đang ở Bắc Kinh, nhưng không check-in địa điểm trên bài viết.

    Tuy nhiên, sau gần một tiếng đăng tải, người đẹp Hoàn Châu cách cách xóa bài viết. Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò, khó hiểu.

    Trước đó,  đêm 26/8, phim Hoàn Châu Cách Cách 2 phần bị xóa bỏ trên nền tảng xem phim bản quyền Tencent tại Trung Quốc. "Super topic" về Triệu Vy (trang riêng về Triệu Vy) trên Weibo cũng biến mất. Tên Triệu Vy cũng biến mất trên nền tảng video iQiyi.

    Cái tên Triệu Vy đã bị xóa khỏi danh sách diễn viên của Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng sông ly biệt, Mẹ hổ bố mèo, Kinh hoa yên vân, Họa bì, dù cô đều đóng vai chính.

    trieu vy bi xoa ten khoi cac giai thuong dspl
    Triệu Vy đứng trước nguy cơ sự nghiệp mất trắng. 

    Trước khi cái tên Triệu Vy dần biến mất trên các nền tảng, báo chí Trung Quốc đưa tin không thể liên lạc với cô trong 2 tuần qua. Văn phòng làm việc của cô cũng đóng cửa. Cô cũng đã cắt hợp đồng với Trương Thiết Hạn - diễn viên đàn em vừa bị "phong sát" do chụp ảnh check-in trước ngôi đền Nhật Bản.

    Ngày 28/8, một nguồn tin tiết lộ Triệu Vy đã bỏ trốn sang Pháp bằng chuyên cơ riêng. Nhân chứng kể với truyền thông nữ diễn viên ra sân bay sáng 27/8 và có mặt tại Pháp lúc 20h (giờ địa phương). Doanh nhân Huỳnh Hữu Long - chồng của 'Én nhỏ' cũng có mặt để đón cô. Trước đó, Triệu Vy đã rút vốn khỏi 14 công ty do cô đầu tư tại Trung Quốc. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-bat-ngo-co-dong-thai-dau-tien-giua-on-ao-bo-tron-khoi-trung-quoc-a511611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan