Triệu Vy đến Đà Nẵng dự APEC 2017 với tư cách doanh nhân?


Thứ 6, 10/11/2017 | 00:42


Triệu Vy đến Đà Nẵng dự APEC 2017 với tư cách doanh nhân, đại gia hàng đầu showbiz Hoa ngữ với khối tài sản gần 1 tỷ USD.

Triệu Vy đến Đà Nẵng dự APEC 2017 với tư cách doanh nhân, đại gia hàng đầu showbiz Hoa ngữ với khối tài sản gần 1 tỷ USD.

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương 2017 (APEC 2017) tổ chức tại Đà Nẵng có sự tham gia của nhiều nguyên thủ, doanh nhân hàng đầu thế giới.

Mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho biết nữ diễn viên Triệu Vy cũng là một trong những đại biểu dự APEC. Triệu Vy không dự APEC với tư cách diễn viên, mà là Chủ tịch một công ty quản lý nghệ sĩ mang tên Pulin Production. Pulin Production thành lập từ năm 2002, tạo dựng được uy tín trong ngành giải trí.

Triệu Vy tham gia các hoạt động của APEC tại Đà Nẵng.

 

Một bất động sản của Triệu Vy tại Pháp.

Triệu Vy cùng Jack Ma có quan hệ thân thiết, hợp tác kinh doanh.

Triệu Vy và chồng có nhiều xe sang. 

Một trong những bất động sản đứng tên Triệu Vy ở Bắc Kinh.


Bên cạnh điều hành hoạt động các nghệ sĩ trực thuộc, công ty còn tham gia vào việc sản xuất phim. Trong đó đáng kể phải nhắc tới Người yêu dấu 2014, Lạc lối ở Hong Kong 2015.

Tính về tài sản, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách đã lọt vào top 500 doanh nhân giàu nhất Trung Quốc. Giới đầu tư đặt cho cô biệt danh là "Warren Buffet (tỷ phú Mỹ) phiên bản nữ".

Nói về điều này, Triệu Vy cười phủ nhận: “Tôi sao dám nhận là Warren Buffet bản nữ. Chỉ đơn giản, tôi có chút kinh nghiệm trong đầu tư. Với bất động sản, kinh doanh rượu hay cổ phiếu, bạn cần chiến lược và cả sự may mắn. Tôi là người gặp may”.

Triệu Vy bắt đầu sự nghiệp diễn viên từ năm 1993. Cô từng học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 1997, cô được nữ văn sĩ Quỳnh Dao chọn vào vai Tiểu Yến Tử trong loạt phim truyền hình Hoàn Châu cách cách.

Bộ phim gây sốt tại châu Á, đưa tên tuổi Triệu Vy cùng các bạn diễn như Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và Châu Kiệt lên hàng sao hạng A.

Hằng Thanh (T/h)

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-den-da-nang-du-apec-2017-voi-tu-cach-doanh-nhan-a208789.html