+Aa-
    Zalo

    Triệu Vy nói điều bất ngờ về Phạm Băng Băng sau nhiều năm bị đồn mâu thuẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện tại, mối quan hệ của Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã thân thiết trở lại, "Én nhỏ" có thể thoải mái nói về cô bạn đồng nghiệp của mình.

    Hiện tại, mối quan hệ của Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã thân thiết trở lại, "Én nhỏ" có thể thoải mái nói về cô bạn đồng nghiệp của mình.

    Triệu Vy hiện đang là giám khảo của chương trình "Diễn viên mời vào chỗ". Cô có nhiều phát ngôn đáng chú ý được cộng đồng mạng đưa ra thảo luận. Mới đây nhất, chia sẻ của Triệu Vy về Phạm Băng Băng cũng nhận nhiều chú ý.

    Triệu Vy kể lại, trong lần đầu nhìn thấy tạo hình của Phạm Băng Băng trong vai Kim Tỏa, cô đã phải thốt lên với diễn viên Trương Hằng (vai công chúa Tái Á): “Trời ơi, Kim Tỏa đẹp quá. Tôi phải làm sao đây?”.

    Triệu Vy ca ngợi nhan sắc của Phạm Băng Băng.

    Có thể thấy, Triệu Vy không ngần ngại ca ngợi nhan sắc của Phạm Băng Băng, cho thấy mối quan hệ hòa hảo của hai diễn viên hàng đầu Cbiz sau thời gian bị đồn mâu thuẫn.

    Trước đó, vào năm 2016, khi Triệu Vy tham gia một chương trình, cô đã nhận được câu hỏi: “Bạn thấy Phạm Băng Băng có đẹp không?”.

    Đáng chú ý, lúc đó, Triệu Vy và Phạm Băng Băng đang bị đồn bất hòa, hai nữ diễn viên luôn tránh tiếp xúc, nhắc đến nhau trong mọi trường hợp. Và Triệu Vy đã khéo léo trả lời câu hỏi có phần nhạy cảm của MC. Cô nói: “Đây là “sân nhà” của tôi, nên tôi không nghĩ gì đâu”.

    Câu trả lời này được đánh giá là rất thông minh, đồng thời cũng thể hiện việc "Én nhỏ" ngày càng tự tin về nhan sắc của mình.

    Mối quan hệ của hai người đẹp được cho là hòa hoãn vào tháng 8/2016, khi Triệu Vy và Phạm Băng Băng cùng tham dự đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

    Thời điểm ấy, Phạm Băng Băng đăng tải bức ảnh chụp cùng hai người bạn diễn lên trang cá nhân kèm theo lời chia sẻ: “Đã từng cùng nhau đóng phim, cùng nhau lớn lên, cùng nhau chơi đùa, giờ đây cùng nhau tiễn chị lấy chồng. Tương lai chị đã có thêm một người đi cùng đến cuối đời, mong chị mãi hạnh phúc”.

    Triệu Vy và Phạm Băng Băng làm hòa trong đám cưới Lâm Tâm Như.

    "Hoàn Châu Cách Cách" là tác phẩm đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cả Triệu Vy và Phạm Băng Băng. Hai nữ diễn viên vụt sáng thành sao sau sự nổi tiếng khắp châu Á của bộ phim.

    Trong phim, Triệu Vy vào vai nàng Tiểu Yến Tử nhanh nhẹn, lém lỉnh, dám yêu dám hận và là nữ chính của phim. Còn Phạm Băng Băng vào vai a hoàn Kim Tỏa bên cạnh Tử Vy (Lâm Tâm Như). Dù chỉ là vai phụ nhưng nhan sắc Phạm Băng Băng lại được đánh giá rất cao và sự nghiệp cô cũng thăng tiến từ đây.

    Tuy nhiên, có tin đồn rằng Phạm Băng Băng không thích vai diễn này vì việc nổi tiếng từ vai a hoàn không phải điều gì vẻ vang. Nhiều khán giả truyền nhau phát ngôn được cho là của Phạm Băng Băng về vai Kim Tỏa: “Tôi không thích nhắc đến vai diễn đó nữa. Đó cũng chẳng phải là vai diễn đáng chú ý của tôi”.

    Sau đó, Triệu Vy cũng vướng tin đồn từng mỉa mai đồng nghiệp: “Chưa thấy ai nổi tiếng từ vai a hoàn bao giờ”. Vì vậy, dẫn đến mâu thuẫn của hai diễn viên từng rất thân thiết sau khoảng thời gian đóng chung "Hoàn Châu Cách Cách".

    "Hoàn Châu Cách Cách" giúp Triệu Vy và Phạm Băng Băng nổi tiếng.

    Không rõ những tin đồn trên có thật hay không nhưng hiện tại, người hâm mộ "Hoàn Châu Cách Cách" đều vui mừng khi hai diễn viên đã hòa hợp trở lại và đều đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-noi-dieu-bat-ngo-ve-pham-bang-bang-sau-nhieu-nam-bi-don-mau-thuan-a344896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan