+Aa-
    Zalo

    Triệu Vy và chồng đã ly thân từ lâu bằng một "thỏa thuận ngầm"

    • DSPL
    ĐS&PL Một nguồn tin tiết lộ hôn nhân giữa vợ chồng Triệu Vy đã ly thân từ lâu bằng một "thỏa thuận ngầm".

    Một nguồn tin tiết lộ hôn nhân giữa vợ chồng Triệu Vy đã ly thân từ lâu bằng một "thỏa thuận ngầm".

    Triệu Vy bị bắt gặp hẹn hò, sống chung với trai trẻ. Ảnh: Sohu

    Những ngày gần đây, Triệu Vy đang trở thành tâm điểm bàn tán trên cộng đồng mạng xứ Trung khi vướng vào nghi án ly hôn với ông xã Huỳnh Hữu Long và sống chung với tình trẻ kém 8 tuổi Kha Dục Danh.

    Trong khi phía Triệu Vy giữ im lặng về vụ việc khiến dân tình không khỏi tò mò, thì ngày 30/9, một blogger nổi tiếng trên Weibo đã đưa tin ám chỉ về cuộc hôn nhân của Triệu Vy.

    "Cách Cách mắt to và chồng đã tiến hành thảo luận một thỏa thuận bằng miệng rằng 2 người sẽ không can thiệp vào tình cảm riêng của nhau. Tuy nhiên quyền nuôi con thuộc về người chồng. Hiện tại, Cách Cách mắt to cảm thấy hối hận, nghĩ cách giành lại quyền nuôi con", nguồn tin tiết lộ.

    Người hâm mộ giải trí Hoa Ngữ có lẽ đều biết rằng biệt danh "Cách Cách mắt to" là nói về "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy.

    Người này còn cho hay "Chuyện xấu của Cách Cách mắt to sẽ còn lớn hơn nữa, là do chồng cô giở trò".

    Bài đăng của Blogger ám chỉ vợ chồng Triệu Vy đã ly thân từ lâu. 

    Trên thực tế thì tin đồn Triệu Vy ly thân với Huỳnh Hữu Long rộ lên đã khá lâu. Sau lùm xùm liên quan đến vấn đề tài chính, vợ chồng Triệu Vy không còn xuất hiện hay tương tác với nhau ở trên mạng xã hội.

    Cụ thể, năm 2018, họ từng gấy sốc cho truyền thông và giới kinh doanh khi bị cáo buộc "lừa đảo chứng khoán". Cả hai sử dụng quỹ 60 triệu tệ để kêu gọi vốn lên đến 3 tỷ tệ. Cuối cùng, cặp vợ chồng bị sàn chứng khoán Thượng Hải ra án phạt cấm 5 năm tham gia chứng khoán và không được đảm nhận các cấp bậc quản lý cấp cao trong công ty.

    Cuối năm 2019, Huỳnh Hữu Long còn bị doanh nhân Thái Nhất Phượng đăng bài tố giác nợ cô với số tiền 220 triệu NDT (700 tỷ đồng) từ 4 năm trước nhưng đến giờ vẫn chưa thấy trả.

    Gia đình Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long.

    Về phía tình trẻ Kha Dục Danh của Triệu Vy, nhiếp ảnh gia xuất thân từ gia tộc giàu có. Mẹ của Kha Dục Danh sở hữu khối tài sản lớn, đứng tên hơn 20 công ty kỹ thuật trải dài khắp Trung Quốc. Bản thân anh cũng là người quản lý cao cấp của tập đoàn gia đình.

    Sau khi về nước, Kha Dục Danh được giới thiệu làm việc cho một số dự án của Triệu Vy. Vì vậy, trên trang cá nhân của anh đều là hình ảnh nữ diễn viên. Ngoài ra, Kha Dục Danh từng hợp tác với nhiều đạo diễn danh tiếng, quay quảng cáo cho các thương hiệu, công ty lớn, được người trong giới đánh giá có tài năng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-va-chong-da-ly-than-tu-lau-bang-mot-thoa-thuan-ngam-a340895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan