+Aa-
    Zalo

    Triệu Vy và cuộc hôn nhân 11 năm không đám cưới với tỷ phú Huỳnh Hữu Long

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc hôn nhân không đám cưới của Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long đã kéo dài 11 năm và không ít lần vướng vào tin đồn ly hôn.

    Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy kết hôn năm 2008 nhưng phải tới năm 2010, khi Triệu Vy mang thai con gái đầu lòng, thông tin này mới được xác nhận. Trước Triệu Vy, Hữu Long từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có con riêng.

    trieu vy va cuoc hon nhan 11 nam khong dam cuoi voi ong xa huynh huu long1
    Triệu Vy kết hôn với Huỳnh Hữu Long năm 2008. 

    Vì vậy, khi “én nhỏ” chấp nhận trở thành vợ của một người đàn ông từng có một đời vợ và có con riêng, đã có nhiều đàm tiếu dành cho Triệu Vy. Có thời gian nàng "Tiểu Yến Tử" bị chỉ trích là “tiểu tam”. Cuộc hôn nhân của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long khiến không ít người tò mò. Vốn là một ngôi sao hàng đầu nhưng không ai nghĩ Triệu Vy lại bằng lòng kết hôn với người đàn ông đã từng qua một đời vợ và có con riêng.

    trieu vy va cuoc hon nhan 11 nam khong dam cuoi voi ong xa huynh huu long2
    Chú thích ảnh

    Vào thời điểm cả hai nên duyên vợ chồng, Triệu Vy cùng ông xã Huỳnh Hữu Long từng là một cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì Cbiz khi nàng là ngôi sao đình đám còn chàng là doanh nhân thành đạt. Trong những năm gần đây, Triệu Vy và chồng đại gia Huỳnh Hữu Long liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, đường ai nấy đi, tuy nhiên cả 2 đều giữ im lặng.

    Khoảng thời điểm Triệu Vy mang thai vào năm 2009, có tin đồn Huỳnh Hữu Long có tình cảm với Chương Tử Di khiến hai nàng đại hoa này sau đó đã "trở mặt thành thù". Sau khi sinh cô con gái Tiểu Tứ Nguyệt năm 2010, những bức hình chung của gia đình hạnh phúc khiến mọi người dần quên đi ồn ào một thời, thay vào đó là ngưỡng mộ cặp đôi này.

    trieu vy va cuoc hon nhan 11 nam khong dam cuoi voi ong xa huynh huu long4
    Từ khi mới quen biết, Triệu Vy có ấn tượng không tốt với Huỳnh Hữu Long vì "tên như giang hồ". Không những thế, trước khi đến với Triệu Vy, Hữu Long có một con trai riêng với mối tình đầu.

    Triệu Vy cùng Huỳnh Hữu Long cũng hay tương tác với nhau trên mạng xã hội, vị đại gia này thường xuyên chia sẻ hình của bà xã nổi tiếng trên trang Weibo cá nhân. Nhưng những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Triệu Vy cũng dừng lại vào năm 2017, không ít cư dân mạng cho rằng hôn nhân của cặp đôi bắt đầu gặp trục trặc vào thời gian này.

    trieu vy va cuoc hon nhan 11 nam khong dam cuoi voi ong xa huynh huu long3
    Vợ chồng Tiểu Vy cùng con gái Huỳnh Tân.

    Chia sẻ về việc không tổ chức đám cưới, Triệu Vy chia sẻ: "Cưới xin chỉ là hình thức, thật sự tôi không bận tâm đến điều đó". Tháng 4/2010, một năm sau khi kết hôn, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng tên là Huỳnh Tân, tên ở nhà là Tiểu Tháng Tư. Sau khi sinh con, Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long quyết định giữ kín toàn bộ hình ảnh của con. Cả Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy đều luôn cho rằng gia đình là điều quan trọng nhất mà không ai có thể xâm phạm tới.

    trieu vy va cuoc hon nhan 11 nam khong dam cuoi voi ong xa huynh huu long5
    Triệu Vy luôn chọn cách im lặng trước những tin đồn về cô và gia đình.

    Chính vì thế, Triệu Vy hầu như chưa từng xuất hiện cùng chồng và con gái ở các sự kiện giải trí. Cô cũng hạn chế chia sẻ về gia đình hay chuyện tình cảm của bản thân.

    Mới đây nhất vào sáng ngày 27/5, trang Sohu đưa tin cộng đồng mạng xứ Trung đang rộ lên nghi vấn Triệu Vy và chồng đại gia Huỳnh Hữu Long đã ly hôn. Theo đó, rất nhiều người phát hiện ra, Huỳnh Hữu Long đã xoá sạch sẽ bức ảnh liên quan đến Triệu Vy cách đây 3 năm, hành động này giống như việc đại gia họ Huỳnh không còn muốn có bất cứ mối liên quan nào với nàng "én nhỏ".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-va-cuoc-hon-nhan-11-nam-khong-dam-cuoi-voi-ty-phu-huynh-huu-long-a501964.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan