+Aa-
    Zalo

    Trình báo nữ sinh cao đẳng ở Hà Nội mất tích sau khi đi học

    • DSPL
    ĐS&PL Gia đình nữ sinh Hà Nội mất tích bí ẩn sau khi đi học về cho biết đã xin trích xuất camera an ninh từ các cửa hàng cũng như nhà dân ven đường nhưng chưa có kết quả.

    Gia đình nữ sinh Hà Nội mất tích bí ẩn sau khi đi học về cho biết đã xin trích xuất camera an ninh từ các cửa hàng cũng như nhà dân ven đường nhưng chưa có kết quả.

    Nữ sinh Hoàng Thị Lan Anh mất tích bí ẩn sau khi đi học. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Theo VTC News, chiều 2/12, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa nhận được đơn trình báo của gia đình anh Hoàng Ngọc Tình (trú tại thôn Cao Xá, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức) về việc con gái mất tích sau khi đi học.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Thị Lan Anh (18 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội), là nữ sinh năm nhất trường cao đẳng Y tế Hà Đông.

    Anh Tình cho biết, vào trưa 30/11, Lan Anh đi xe máy tới trường học nhưng đến chiều tối anh Tình không thấy con gái trở về nhà. Gia đình anh gọi điện, tìm cách liên hệ nhưng không được nên tổ chức đi tìm kiếm.

    Sau 2 ngày, gia đình anh Tình tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn chưa nhận được thông tin gì của con gái.

    Liên quan đến sự việc, trả lời Tri Thức Trực Tuyến, bố của nữ sinh cũng cho biết thêm, trước khi mất tích, Lan Anh không có biểu hiện gì bất thường hay mâu thuẫn với gia đình. Đồng thời, người nhà đã xin trích xuất camera an ninh từ các cửa hàng cũng như nhà dân ven đường nhưng chưa có kết quả.

    Lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức cho biết, đã tiếp nhận thông tin sự việc và đang cho cán bộ tiến hành xác minh, điều tra.

    Ai biết thông tin gì về Lan Anh vui lòng liên hệ với gia đình theo số điện thoại: 0976.966.732.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-bao-nu-sinh-cao-dang-o-ha-noi-mat-tich-sau-khi-di-hoc-a348057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan