+Aa-
    Zalo

    Trịnh Hoàng Thanh - mang Adonai collagen đến và thay đổi cuộc sống của hàng ngàn chị em phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL “Khi chưa đủ giàu có về tiền bạc để cho đi, bạn có thể chia sẻ bằng cách cho đi công sức, trí tuệ, thời gian của mình để giúp đỡ người khác”.

    Trịnh Hoàng Thanh là một diễn giả, một doanh nhân được yêu mến bởi không chỉ thành công trên con đường của riêng mình, anh còn giúp hàng ngàn phụ nữ thay đổi bản thân, làm chủ tài chính, bản lĩnh nắm giữ hạnh phúc.

    anh 1nw

    Tâm huyết, năng động, sáng tạo, thể hiện bản lĩnh doanh nhân thời đại mới và lan tỏa những giá trị tốt đẹp vì cộng đồng, đó là hình ảnh diễn giả, doanh nhân Trịnh Hoàng Thanh - Chuyên gia huấn luyện năng lực cá nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, anh là nhà sáng lập thương hiệu Adonai collagen với sản phẩm có tác dụng làm đẹp, trắng da toàn thân đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm & thực phẩm chức năng Việt Nam.

    Từ lâu việc chăm sóc cho làn da luôn sáng đẹp và tươi tắn đã là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Một làn da đẹp không chỉ giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn mà còn làm lu mờ đi những dấu hiệu của tuổi tác. Một trong những bí quyết làm đẹp được chị em quan tâm gần đây nhất chính là sử dụng các loại viên uống trắng da và làm đẹp da từ sâu bên trong. Thấu hiểu nỗi trăn trở này, CEO Trịnh Hoàng Thanh tâm huyết cho ra đời sản phẩm viên uống trắng da toàn thân Adonai collagen. Dù mới ra mắt được một thời gian, nhưng viên uống trắng da Adonai collagen thực sự đã chiếm trọn tình yêu của phái đẹp.

    anh 2nw

    Adonai collagen – viên uống trắng da toàn thân giúp giữ nét thanh xuân theo thời gian.

    Viên uống trắng da Adonai collagen là sản phẩm có tác dụng cân bằng nội tiết tố bên trong. Cơ chế này sẽ giúp đào thải toàn bộ chất độc gây hại cho da ra bên ngoài. Phái đẹp sẽ không còn phải lo nguy cơ tái phát lại sau khi nám mất đi một vài ngày!

    SL – Glutathione có khả năng cải thiện sắc tố da, dưỡng trắng làm đều màu, giảm vết thâm, đốm nâu, phục hồi và giúp da toàn thân trắng mịn tự nhiên, nâng 2-3 tông sau 1 liệu trình. Tăng Estrogen, ngăn ngừa ung thư nhờ đào thải độc tố, điều trị một số bệnh lý ổn định đường huyết.

    Với các thành phần chính:

    Collagen Peptide Cá Tuyết

    Tạo độ đàn hồi, giảm chảy xệ, và ngăn ngừa lão hóa cho da.

    L-Glutathione

    Cải thiện sắc tố da, dưỡng trắng làm đều màu, giảm đốm nâu.

    Hỗn Hợp Cao Khô

    Giúp giữ ẩm cho làn da, chống oxy hóa mạnh mẽ.

    Hạt Cỏ Cari

    Chống oxy hóa, giúp giảm các triệu chứng của một số tình trạng viêm.

    Dương Xỉ

    Chiết xuất dương xỉ giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời và viêm da do tia UV.

    Rễ Cây Macca

    Làm tăng nội tiết tố, giảm khô hạn ở chị em phụ nữ.

    Lô Hội

    Cung cấp độ ẩm, chống khô da, chống nẻ da; tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào da, cung cấp vitamin và dưỡng chất làm da mịn màng.

    Công dụng của viên uống trắng da Adonai collagen - giải pháp vàng cho làn da phụ nữ việt sau tuổi 30:

    - Sản phẩm giúp làm trắng da toàn thân.

    - Giúp đào thải độc tố, giảm thâm nám, tàn nhang.

    - Chống lại nếp nhăn da, giúp da căng bóng.

    - Bổ sung Collagen giúp chống lão hóa da.

    - Nâng cao sức khỏe.

    - Tăng cường nội tiết tố.

    - Giúp giảm bạc tóc, rụng tóc.

    Ưu điểm:

    Nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Các trang thiết bị hiện đại bậc nhất 100% được nhập khẩu cùng đội ngũ chuyên gia nước ngoài. Tuân thủ khắt khe yêu cầu của bộ y tế từ thiết kế đến công năng, đề cao sự an toàn. Phòng chiết xuất vô khuẩn 1 chiều, khử khuẩn cung cấp khí tươi giúp an toàn tuyệt đối.

    Sản phẩm không chỉ dưỡng trắng da vùng mặt mà còn giúp dưỡng trắng da toàn thân, giúp làn da bật tông rõ rệt sau quá trình sử dụng.

    Sản phẩm phổ biến và dễ dàng mua được ở các đại lý & nhà phân phối trên toàn quốc.

    anh 3nw

    Nhược điểm:

    Sản phẩm có tác dụng từ từ, do đó cần sử dụng kiên trì và lâu dài.

    Không sử dụng được cho những người có tiền sử quá mẫn cảm với bất cứ thành phần nào trong viên uống trắng da Adonai Collagen.

    Không có nghiên cứu trên trẻ em cũng như thai phụ và bà mẹ cho con bú.

    Adonai Collagen đồng hành với các chuyên gia khởi nghiệp cùng phụ nữ Việt.

    anh 4nw
    Co_Founder Thanh Ngân: Chuyên Gia Huấn Luyện Nghi Thức Xã Giao VN

    Không dừng lại ở “tham vọng” làm đẹp cho chị em phụ nữ. Doanh nhân Trịnh Hoàng Thanh đồng hành cùng:

    1.Co_Founder Thanh Ngân: chuyên gia huấn luyện nghi thức xã giao.

    - Giảng viên tại Ura: Học viện nghi thức Việt Nam.

    2.Co_Founder Kim Anh: chuyên gia sắc đẹp.

    Đã và đang thực hiện sứ mệnh mà bản thân các chuyên gia cho rằng vô cùng may mắn được chọn lựa, làm người dẫn đường đưa những chị em phụ nữ đang khó khăn, đang bế tắc trong công việc và cuộc sống có cơ hội khởi nghiệp, cũng như những chị em có mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, được sống theo đam mê, khát vọng bản thân, tự tin lựa chọn hạnh phúc của cuộc đời mình.

    anh 5nw
    Co_Founder Kim Anh: Chuyên Gia Sắc Đẹp

    Hiện Adonai Collagen đã trở thành thương hiệu phủ sóng trên toàn quốc cùng hàng trăm chị em phụ nữ là những nhà phân phối, đại lý, tổng đại lý đặc biệt tâm huyết.

    Với sự tận tâm, lòng đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm với công việc, doanh nhân Trịnh Hoàng Thanh cùng Co_Founder Thanh NgânCo_Founder Kim Anh đã truyền cảm hứng với mọi người bằng những câu chuyện khởi nghiệp thành công từ những hoàn cảnh rất khó khăn thông qua sản phẩm Adonai Collagen.

    Doanh nhân Trịnh Hoàng Thanh luôn tâm niệm: “Khi chưa đủ giàu có về tiền bạc để cho đi, bạn có thể chia sẻ bằng cách cho đi công sức, trí tuệ, thời gian của mình để giúp đỡ người khác”.

    THÔNG TIN: CÔNG TY TNHH TMDV TRUYỀN THÔNG ADONAI VIỆT NAM

    Địa chỉ: Số 2, đường 39, Bình An, An Khánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Email: [email protected]

    Website: https://adonai.vn/

    Hotline: 0982.069.039

    Kim Thuý - Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-hoang-thanh-mang-adonai-collagen-den-va-thay-doi-cuoc-song-cua-hang-ngan-chi-em-phu-nu-a559194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    VinUni thành lập trung tâm khởi nghiệp E-LAB

    VinUni thành lập trung tâm khởi nghiệp E-LAB

    Trường Đại học VinUni vừa chính thức thành lập Trung tâm Khởi nghiệp – Entrepreneurship Lab (E-Lab) và công bố tài trợ 100.000USD mỗi năm cho các dự án khởi nghiệp, nghiên cứu và các dự án xã hội dành riêng cho sinh viên. Việc ra đời E-Lab sẽ không chỉ mang tới cơ hội học thật, làm thật mà còn góp phần thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của sinh viên VinUni.

    Doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp - Nhà Đẹp 365

    Doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp - Nhà Đẹp 365

    Trong thời gian qua, làn sóng khởi nghiệp ( Start - up ) đã trở nên mạnh mẽ tại Việt Nam. Một phần vì làn sóng khởi nghiệp được truyền cảm hứng từ những người trẻ dám nghĩ, dám dấn thân và giành được nhiều thành công, một phần về công nghệ phát triển như vũ bão, tạo cơ hội hiện thực hóa nhiều ý tưởng. Chính điều này đã thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp tại Việt Nam bùng phát mạnh mẽ, lan tỏa toàn xã hội và thôi thúc hàng nghìn bạn trẻ nô nức khởi nghiệp.

    HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP TỪ HAI BÀN TAY TRẮNG ĐẾN NHỮNG THÀNH CÔNG CỦA GIÁM ĐỐC TRẦN MINH HOÀNG

    HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP TỪ HAI BÀN TAY TRẮNG ĐẾN NHỮNG THÀNH CÔNG CỦA GIÁM ĐỐC TRẦN MINH HOÀNG

    Ở độ tuổi còn khá trẻ, anh Trần Minh Hoàng (1993) đã giữ chức vụ Giám đốc chi nhánh phụ kiện điện thoại Earldom miền Trung. Nhìn vẻ ngoài lịch thiệp, phong độ, ít ai biết rằng đằng sau những thành công của ngày hôm nay, anh Hoàng đã phải trải qua một cuộc hành trình khởi nghiệp đầy gian nan, vất vả.