+Aa-
    Zalo

    Trịnh Kim Chi tổ chức đêm diễn kỷ niệm 2 năm thành lập sân khấu riêng

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa qua, Trịnh Kim Chi đã tổ chức một chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt nhân dịp sân khấu riêng tròn 2 tuổi.

    Vừa qua, Trịnh Kim Chi đã tổ chức một chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt nhân dịp sân khấu riêng tròn 2 tuổi.

    Để kỷ niệm 2 năm thành lập sân khấu riêng, Trịnh Kim Chi tiếp tục tổ chức show diễn hoành tráng: Ca nhạc – Kịch – Thời trang Doanh nhân Giáng sinh yêu thương 2017.

    Chương trình còn kết hợp thực hiện các hoạt động ý nghĩa như gây quỹ từ thiện, trao quà cho các trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018.

    Dàn nghệ sĩ Việt xuất hiện trong sự kiện đặc biệt này bao gồm ca sĩ Long Nhật, Lưu Ánh Loan, Cindy Thái Tài, Thùy Dương, Khưu Huy Vũ, Vương Bảo Tuấn, Dương Phúc Lâm; diễn viên Huỳnh Đông, Hoà Hiệp - Bá Thắng, Thanh Trúc, Đào Vân Anh, Bảo Trúc, Nhóm Nhật Nguyệt, Nhóm hài : Anh Vũ và Kiều Mai Lý,…

    Chương trình được sự dẫn đắt của MC Vũ Mạnh Cường – Á Vương Quý ông lịch lãm 2017 và MC Kiều Ngân - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu đã mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả với tiết mục đặc biệt của các diễn viên trẻ của sân khấu Trịnh Kim Chi.

    Sau 2 năm thành lập, sân khấu Trịnh Kim Chi mang đến nhiều tiếng vang lớn với những vở diễn thường xuyên sáng đèn cũng như các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt.

    Trịnh Kim Chi là người nghệ sĩ tâm huyết với nghề, không ngừng cống hiến cho sân khấu cũng như nhiều vai trò khác trong nghệ thuật. Hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn đang tiến hành dựng 3 vở diễn mới cho Tết Nguyên Đán sắp tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-kim-chi-to-chuc-dem-dien-ky-niem-2-nam-thanh-lap-san-khau-rieng-a214243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan